Thể thao

U23 Việt Nam đón viện binh đặc biệt trước trận chung kết với Thái Lan

Ban huấn luyện U23 Việt Nam thông báo đã có 4 cầu thủ âm tính trở lại với Covid-19 và đủ điều kiện ra sân trong trận chung kết.

Trong sáng 25/2, sau khi bộ phận y tế tiến hành test nhanh cho tất cả các thành viên, U23 Việt Nam phát hiện có thêm 1 trường hợp dương tính với Covid-19 là Trần Quang Thịnh.

Dụng Quang Nho có thể ra sân trong trận chung kết với U23 Thái Lan

Ngoài ra, đội có 4 cầu thủ là Hồ Văn Cường, Hoàng Văn Toản, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho cũng đã âm tính trở lại.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn cần phải trải qua một đợt xét nghiệm của Ban tổ chức, nếu cầu thủ nào tiếp tục cho ra kết quả âm tính thì mới có thể ra sân trong trận đấu với U23 Thái Lan.

Tối cùng ngày, theo thông báo, ba cầu thủ là Trương Đức Mạnh, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho đã có kết quả âm tính và đủ điều kiện để chơi trận chung kết.

Đặc biệt, trung vệ Trần Quang Thịnh - cầu thủ được coi như đá tảng ở hàng thủ cũng không bị nhiễm SARS-CoV-2 như kết quả xét nghiệm vào sáng 25/2.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, HLV Đinh Thế Nam đã có trong tay tất cả 16 cầu thủ đủ điều kiện ra sân.

Điều này đồng nghĩa với việc dàn dự bị của U23 Việt Nam đã tăng lên thành 5 người (nhiều hơn 3 người so với trận bán kết), trong đó có 1 thủ môn và 4 cầu thủ.

Ở bán kết, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã trải qua một trận đấu rất vất vả dù đối thủ chỉ là một U23 Đông Timor không được đánh giá quá cao.

Thậm chí, trong trận đấu này, HLV Đinh Thế Nam đã phải tung cả thủ thành Trần Liêm Điều vào sân để chơi ở vị trí tiền đạo cắm thay cho Trung Thành bị chấn thương.

Theo lịch, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/2.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP