Giải trí

The Face: 3 lần loại người khiến Phạm Hương mất fan

Thái độ quyết đoán, thẳng thừng của Phạm Hương khi loại thí sinh đội Lan Khuê gây nhiều tranh cãi.

Lan Khuê bật khóc vì Phạm Hương liên tiếp loại thí sinh

Hoa hậu Phạm Hương


Loại Kim Chi vì cô là đối thủ đáng gờm

Tập 6 The Face – Gương mặt thương hiệu vừa lên sóng và tiếp tục trở thành đề tài bàn luận không dứt của các khán giả. Ở tập này, đội của Lan Khuê lại lọt top nguy hiểm dù thể hiện khá tốt, trong khi đó, Phạm Hương một lần nữa giành được quyền loại thí sinh.

Đứng trước 2 thí sinh đội bạn là Lê Hà (đội Hà Hồ) và Kim Chi (đội Lan Khuê), Phạm Hương đã bất ngờ lựa chọn Kim Chi đi tiếp, dù cô có thể hiện tốt hơn và cá tính hơn. Lý do mà Phạm Hương đưa ra là Kim Chi quá mạnh và là đối thủ đáng gờm, đe dọa đội của cô.

Thể hiện tốt nhưng Kim Chi vẫn bị loại

Lan Khuê ôm Hà Hồ khóc vì bức xúc trước quyết định này


Quyết định này của Phạm Hương khiến Lan Khuê bật khóc nức nở, rời khỏi nhà chung. Cô còn nói một câu dễ gây hiểu lầm với Hà Hồ: “Chị thừa hiểu vấn đề không chỉ là các thử thách mà”, làm nghi vấn mâu thuẫn giữa hai người đẹp ngày càng bị đẩy lên đỉnh điểm.

Đây không phải lần đầu Phạm Hương quyết định thẳng tay loại thí sinh của đội Lan Khuê. Trước đó, cô từng hai lần làm việc này, với những lý do mỗi lần một khác.


Clip Lan Khuê bật khóc rời nhà chung vì bức xúc trước quyết định loại người của Phạm Hương


Loại Thu Hiền vì Lan Khuê “chơi chiêu” với mình

Ở tập trước, thí sinh Thu Hiền của đội Lan Khuê cũng lọt top nguy hiểm và số phận của cô lại do Phạm Hương định đoạt.

Khi nghe Thu Hiền trình bày rằng, có thể Lan Khuê chọn cô dù cô thể hiện tốt là một chiến lược để giữ thí sinh, Phạm Hương đã nghĩ rằng, Lan Khuê đang “chơi chiêu” với mình và quyết định “chơi” lại. Cô đã giữ Lilly Nguyễn của đội Hồ Ngọc Hà và Thu Hiền lập tức phải rời cuộc chơi.

Thu Hiền của đội Lan Khuê...

... cũng bị Phạm Hương thẳng tay loại

Loại Bảo Ngọc vì muốn làm điều tốt nhất cho đội mình

Ở những tập đầu tiên, thí sinh Bảo Ngọc của đội Lan Khuê cũng phải ra về dù không thể hiện không tệ ở các thử thách. Lý do mà Phạm Hương đưa ra là vì Bảo Ngọc khá mạnh và Phạm Hương thì muốn làm điều tốt nhất cho đội chơi của mình.

Liên tục loại người của đội Lan Khuê, cộng với những biểu cảm quyền lực và khá quyết đoán, nhiều cư dân mạng nhận định, Phạm Hương đang mất không ít fan ở cuộc chơi này. Trong khi đó, những người ủng hộ lại cho rằng, Phạm Hương đến với The Face với vai trò hoàn toàn khác khi đi thi Miss Universe và không thể trở thành “hoa hậu thân thiện” mọi lúc, mọi nơi.

Phạm Hương loại Bảo Ngọc ở thử thách nhóm đầu tiên

Tác giả bài viết: Hạ Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP