Thể thao

“Thầy” Phạm Văn Quyến cùng SLNA vô địch giải Nhi đồng toàn quốc 2018

Trên cương vị là người hỗ trợ cho đồng đội cũ Phạm Như Thuật ở đội U11 SLNA, Phạm Văn Quyến vừa cùng các học trò bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Nhi đồng toàn quốc 2018.

Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ vào năm 2014, Phạm Văn Quyến ở ẩn trong thời gian khá dài và chỉ tái xuất trong năm nay bằng việc làm công tác đào tạo trẻ ở SLNA. Trong vai trò người hỗ trợ cho đồng đội cũ, Phạm Như Thuật ở U11 SLNA, thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam đã có dấu ấn đầu tiên ở cương vị mới.

Các cầu thủ Nhi đồng xứ Nghệ với tư cách nhà đương kim vô địch bước vào trận chung kết với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Đăk Lăk ở bán kết. Với đà hưng phấn đó, U11 SLNA được dự báo sẽ không gặp nhiều khó khăn trước Hưng Yên, đội bóng vất vả vượt qua Hà Nội trên những loạt sút luân lưu ở trận bán kết.

Bóng đá SLNA tiếp tục gặt hái thành công ở cấp độ trẻ. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ Hưng Yên thi đấu đầy nỗ lực để cầm hòa đối thủ trong 2 hiệp chính. Bước vào loạt sút luân lưu định mệnh, các học trò của HLV Như Thuật và Văn Quyến bản lĩnh hơn với chiến thắng chung cuộc 3-1, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch ở giải Nhi đồng toàn quốc.

Tác giả: Huy Kha

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: Phạm Văn Quyến , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP