Thể thao

SLNA rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng

Trước trận tiếp đón Nam Định trên sân nhà tại vòng 7 V.League 2018, CLB SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng.

Theo đó, ở thời điểm hiện tại một loạt trụ cột của SLNA đang đối mặt với những vấn đề khác nhau. Trong trận tiếp đón Nam Định trên sân nhà tại vòng 7 V.League 2018 vào ngày 4/5 tới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ là Đình Hoàng và Xuân Mạnh vì thẻ phạt.

Xuân Mạnh không thể cùng SLNA tiếp đón Nam Định tại vòng 7 V.League 2018

Bên cạnh đó tiền đạo Olaha vừa dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của SLNA trước CLB TPHCM tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2018. Theo chẩn đoán của các bác sĩ Olaha sẽ phải nghỉ ngơi 2 tuần mới có thể ra sân thi đấu trở lại. Ngoài chấn thương của Olaha, ngoại binh khác của SLNA là Osman cũng đang gặp chấn thương, cầu thủ này thậm chí cần tới 1 tháng nữa mới có thể thi đấu được.

Thời điểm hiện tại, hy vọng duy nhất của SLNA đang đặt lên vai chàng trai trẻ Phan Văn Đức, người đang có những tiến bộ thần tốc thời gian này. Theo đó, chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2018, tiền đạo Phan Văn Đức đã có tới 3 bàn thắng cho SLNA.

Rất may cho HLV Nguyễn Đức Thắng là dù SLNA đang đối mặt với cuộc khủng hoảng về lực lượng nhưng ở trận đấu vòng 7 V.League 2018 thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có lợi thế sân nhà. Trong khi đó, Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Tân binh V.League 2018 đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi chỉ mới giành được 1 điểm sau 6 vòng đấu ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP