Pháp luật

Thầy giáo dâm ô 3 học sinh tiểu học 'bóc lịch' hết đời

Bị tòa sơ thẩm xử phạt 24 năm tù vì hiếp dâm và dâm ô 3 sinh tiểu học, thầy giáo ở Quảng Nam kháng cáo kêu oan, thì bị tòa phúc thẩm tuyên án chung thân.

Ngày 8/4, tại phiên xử phúc thẩm TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Chung (SN 1969, trú thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam) tù chung thân về 2 tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.

Theo cáo trạng, từ năm 2015-3/2016, bị cáo Chung môn là giáo viên tổng phụ trách đội của một trường tiểu học trên địa bàn thị trấn Thạnh Mỹ.

Đối tượng Nguyễn Quang Chung bị tòa tuyên phạt án chung thân vì 2 tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em

Ông Chung tại cơ quan chức năng vào tháng 11/2017

Lợi dụng quan hệ thầy trò, bị cáo Chung đã nhiều lần gọi các em học sinh lớp 1 và lớp 3 vào phòng làm việc trong thời gian nghỉ giải lao giữa giờ để sàm sỡ nhiều lần, trong suốt thời gian dài.

Giữa tháng 4/2016, Công an huyện Nam Giang tiếp nhận thêm đơn tố cáo của 3 gia đình về việc con gái mình cũng bị thầy giáo Chung giở trò đồi bại ngay tại trường. Kết quả trưng cầu giám định cho thấy các nạn nhân có bị xâm hại tình dục.

Qua làm việc, vị giáo viên này không thừa nhận hành vi phạm tội của mình, song với chứng cứ thu thập được, cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Chung về 2 hành vi nói trên.

Ngoài ra, qua kiểm tra máy tính trong phòng làm việc của Chung, cơ quan chức năng còn tìm thấy 2 tập tin video, 852 tập tin ảnh có nội dung khiêu dâm, kích dục và hơn 900 đường link đến các website liên quan đến nội dung khiêu dâm, kích dục.

Trước đó, vào tháng 11/2018, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt bị cáo Chung 24 năm tù 2 tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.

Sau phiên sơ thẩm, VKSND tỉnh Quảng Nam cũng đã kháng nghị bản án sơ thẩm, yêu cầu tăng mức án đối với bị cáo Chung.

Trước những hành vi phạm tội của ông Chung, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã quyết định tăng nặng mức án đối với thầy giáo dâm ô, hiếp dâm học sinh lên mức án chung thân.

Tác giả: Lê Bằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP