Cuộc sống

Thấy có lỗi với vợ con khi cặp bồ nhưng tôi chẳng còn yêu vợ

Tôi và người kia muốn sống cùng nhau, không thể thoát ra khi mỗi lần gặp nhau là lại càng thấy yêu.

Tôi 26 tuổi, đã có vợ và một đứa con trai 2 tuổi. Vợ kém tôi 2 tuổi, rất cần cù chịu khó. Chúng tôi lấy nhau với hai bàn tay trắng, cưới nhau được 2 năm rồi nhưng tôi nhận ra cô ấy chưa hề yêu thương cha mẹ tôi, dù rằng ông bà nội rất yêu chiều con cháu. Thời gian con còn nhỏ, vợ chồng tôi ở ngoài Bắc, sống gần nhà vợ. Trước đây ông bà ngoại ngăn cấm chúng tôi đến với nhau, vì tôi có bầu trước nên dù bị cấm chúng tôi vẫn cưới.

Con được 4 tháng, chúng tôi dọn ra ngoài ở trọ và đi làm. Ông bà nội sống ở trong Nam, đến khi con tôi được 13 tháng thì vợ chồng tôi dọn vào Nam ở với ông bà nội. Hàng loạt mâu thuẫn xảy ra, vợ tôi đi làm xa và xe công nhân đưa đón nên phải đi sớm, tôi cho con ăn rồi đưa đi học, chiều về đón con rồi làm các công việc nhà. Vợ tôi đi làm về lại có ý không thích ông bà nội ra mặt nhưng không dám hỗn, tuy nhiên chỉ trích ông bà và tôi thậm tệ trước mặt tôi. Buồn chán rồi cãi vã liên miên, tôi buồn tủi vô cùng. Vợ tôi liên tục đòi về quê ngoại, đến lúc không chịu được tôi phải chiều cô ấy.

Ảnh minh họa.

Ở chỗ làm, tôi đã quen một người phụ nữ hơn 6 tuổi, cô ấy cũng không hạnh phúc gì khi lấy người chồng hơn 11 tuổi, có 2 đứa con. Cô ấy xinh đẹp, lại là người rất tốt với mọi người, khá là hoàn hảo, nhà chồng giàu có tuy nhiên cô ấy không hạnh phúc vì chồng cô ấy hời hợt, vô tâm với vợ con, lại sống gia trưởng. Dù cô ấy có đúng thì chồng cô ấy vẫn bảo về gia đình. Rồi anh chị chồng thì đi nói xấu cô ấy, chúng tôi gặp nhau rồi yêu nhau lúc nào không biết, đã đôi lần đi quá giới hạn. Tôi định chấm dứt vì cả hai cảm thấy tội lỗi với gia đình mình nhưng không thể vì đã quá yêu nhau. Được vài tháng sau, gia đình mẹ đẻ cô ấy phát hiện chuyện của chúng tôi, rồi anh trai cô ấy cũng biết nên đã đến nhà hành hung tôi. Bố tôi trong lúc can ngăn đã bị đánh trúng mặt, rách mí mắt, tôi đành phải nghỉ làm vài hôm vì nhà ngoại cô ấy đối diện công ty.

Sau sự việc này, tôi cũng muốn chấm dứt hẳn với cô ấy dù cả hai còn yêu nhau. Cô ấy vẫn muốn tiếp tục yêu tôi vì không thể nhịn chồng nữa. Tôi không biết phải làm sao, cứ chia tay rồi lại không thể khi đã quá yêu nhau. Tôi thấy mình có lỗi với vợ con nhưng thật lòng không còn yêu vợ. Tôi và người kia muốn sống cùng nhau, không thể thoát ra khi mỗi lần gặp nhau là lại càng thấy yêu. Xin hãy giúp tôi.

Tác giả: Thịnh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chồng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP