Giải trí

Thanh Hằng dằn mặt Võ Hoàng Yến: ‘Cái gì cũng biết thì cũng phải nên biết điều’

Đúng như lời Võ Hoàng Yến, “The Face 2018” sẽ có khá nhiều drama.

Sau một thời gian ghi hình, The Face 2018 chuẩn bị lên sóng và hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả với sự góp mặt của 3 HLV Thanh Hằng – Võ Hoàng Yến – Minh Hằng. Nhà sản xuất vừa hé lộ trailer tập 1 và khiến khán giả bất ngờ vì có khá nhiều drama.

Bộ 3 HLV "The Face 2018".

Trailer tập trung vào Pick team – phần hấp dẫn nhất tập 1 của tất cả các phiên bản The Face trên thế giới. Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng có thể thấy, một không khí cạnh tranh đầy kịch tính giữa 3 HLV khi Thanh Hằng – Võ Hoàng Yến – Minh Hằng liên tục đấu khẩu, không hề nhường nhịn ai.

Đứng trước một thí sinh tiềm năng, Võ Hoàng Yến không ngại “chặt chém” đàn chị Thanh Hằng: “Chắc gì chị Hằng có thể dạy được cho em trong vòng 10 năm để nổi tiếng được như chị”. Trước thái độ của Võ Hoàng Yến, siêu mẫu Thanh Hằng đáp trả: “Cái gì cũng biết thì cũng nên biết điều”.

Đồng thời, siêu mẫu bày tỏ: “Hoàng Yến nên nhớ, Hoàng Yến chỉ mới sống trở lại cách đây 1 năm”, nhằm ám chỉ những nốt trầm trong sự nghiệp của Võ Hoàng Yến trước khi được công chúng đón nhận trở lại từ chương trình Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

Thanh Hằng dằn mặt Võ Hoàng Yến, khuyên cô nên biết điều.

Trong khi đó, Minh Hằng cũng không vừa trước những lời nói của Võ Hoàng Yến. Cô cũng nhẹ nhàng khuyên Võ Hoàng Yến khi HLV này liên tục xen vào cuộc nói chuyện của cô với thí sinh: “Chuyện của Hằng để Hằng tự giải quyết”. Bên cạnh đó, đến với cuộc chơi này, Minh Hằng rất tự tin: “Team chân ngắn sẽ bắn nát team chân dài”.

Minh Hằng cũng không hề có thái độ nhường nhịn, đáp trả thẳng mặt Hoàng Yến.

Không chỉ lời nói, ngay đến cả biểu cảm của bộ 3 HLV cũng khiến khán giả bất ngờ. Võ Hoàng Yến không ngần ngại bĩu môi với Thanh Hằng hay liếc xéo Minh Hằng, Minh Hằng tỏ thái độ không quan tâm đến Võ Hoàng Yến… - cả 3 HLV không ngần ngại đấu đá nhau để giành được thí sinh tốt về cho đội của mình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP