Giải trí

Thanh Hằng lần đầu chia sẻ ảnh nắm tay người yêu đúng ngày đầu năm

Chiều 1/1, người mẫu đăng ảnh hai bàn tay nắm chặt vào nhau bên bãi biển và chúc năm mới "an nhiên" đến mọi người.

Bức ảnh được đăng lên trang cá nhân của Thanh Hằng kèm câu viết: "Trong vui có buồn, trong buồn có vui. Cuộc sống vốn dĩ thế hà cớ gì đắn đo quá nhiều. Hãy đón nhận và thưởng thức nó một cách an nhiên nhất! Chào năm mới, ngày mới...".

Ngay lập tức, người mẫu nhận được nhiều lời chúc mừng. Đạo diễn Lý Minh Thắng của phim Mẹ chồng viết: "Nhìn như sắp bẻ tay anh ấy". Trước lời bình luận này, Thanh Hằng thả biểu tượng cười nhưng không xác nhận thêm gì.

Bức ảnh được Thanh Hằng đăng lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn viết: "Nhá hàng đầu năm cho bà con rụng rời chơi vậy hở". Còn Công Trí, nhà thiết kế thân thiết của Thanh Hằng, chúc cô: "Năm mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui và nhiều thành công hơn nữa em nhé". Đáp lại, người mẫu hứa hẹn "đồng hành đến già là vui".

Trước đó, đầu tháng 12, trong một cuộc phỏng vấn với Zing.vn, Thanh Hằng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai: "Chúng tôi giống ở nhiều điểm, mà giống nhất vẫn là “khó ăn khó ở” và ít khi tiếp xúc với bên ngoài. Chúng tôi thuộc tuýp người ít nói và chỉ nói những điều cần thiết. Quan trọng hơn, chúng tôi sống rất rõ ràng và đầy sự tinh tế".

Thanh Hằng từng chia sẻ với Zing.vn rằng bạn trai cô ít nói và tinh tế. Ảnh: Bá Ngọc.

Cô cũng bày tỏ suy nghĩ về việc người đẹp yêu đại gia: "Khi con người ta đã tạm ổn về mọi thứ thì họ sẽ có xu hướng sống cho cảm xúc của chính mình. Người tôi yêu không nhất thiết phải quá giàu hay xuất chúng, mà quan trọng chính là cùng nhau tạo được những giá trị bền vững cho tương lai.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP