Cuộc sống

Tâm sự của người vợ đi hẹn hò với chính... chồng của mình

Chồng lúc nào cũng tự cao tự đại cho là mình bị vợ úp sọt, nghĩ là mình vẫn có giá trị hơn vợ và vẫn có thể ra đường khiến gái chết mê chết mệt.

Chúng tôi lấy nhau được bốn năm và đã có hai mặt con. Lâu lâu chồng vẫn buột miệng nói với tôi những câu chủ quan rất vô duyên. Chồng gọi tôi là mẹ mướp rồi tự khen mình trẻ đẹp, nói tôi có phúc lắm mới lấy được người chồng như anh ấy. Tôi kém chồng tận mười tuổi. Vậy nhưng cứ có ai khen chồng trước mặt là chồng lại nhăm nhe nói vỗ vào mặt vợ là may lấy được anh ấy chứ nhìn hai đứa đi bên nhau người ta cứ nói tôi là chị.

Chồng lúc nào cũng tự cao tự đại cho là mình bị vợ úp sọt, nghĩ là mình vẫn có giá trị hơn vợ và vẫn có thể ra đường khiến gái chết mê chết mệt.

Biết cái thói AQ của chồng, tôi nín thinh. Cho chồng tha hồ tự sướng với những ý nghĩ ảo tưởng. Tôi đã có cách.

Tôi quyết tâm trở thành hot girl trên Facebook bằng cách kết bạn thật nhiều, nhất là người khác giới. Chồng vẫn tiếp tục lải nhải mình trẻ, mình đẹp và vợ thì già, xấu, có phúc lắm mới lấy được anh ta.

Chồng nào càng coi thường vợ, sẽ có ngày phải ân hận - Ảnh minh họa: Internet

Ban ngày chồng đi làm, tối về chải chuốt áo quần, giày dép để đi... lượn. Ra đường gặp gái vẫn tán như điên, cô nào khen anh trẻ anh đẹp là lại “bốc phét” nói anh chưa có vợ. Có cô còn hẹn hò đi cà phê, chủ động cho cả số điện thoại. Có cô nhẹ dạ mời cả tới nhà nhậu với bố em anh nhé!

Chồng có lúc sợ vợ ghen nên đành ngậm ngùi xóa bớt tin nhắn. Có lúc chẳng kiềm chế được, đem khoe với bạn cùng làm ở công ty. Trong số ấy, có cả đứa chơi với cả hai vợ chồng, lại là... gián điệp vợ cài vào. Họ đi mách với tôi, chồng về nhà cứ lo một phen lên bờ xuống ruộng. Ai ngờ vẫn thấy tôi bình thản như không, ăn cơm xong là leo lên giường cùng với chiếc điện thoại, cứ cầm nhấp nháy cả tối, lâu lâu lại tủm tỉm cười.

Anh chồng nhìn tôi, hỏi:

- Khùng hả, uống thuốc chưa?

Tôi nói:

- Uống rồi mà không đỡ!

Rồi lại chăm chú vào điện thoại.

Cuối cùng vợ đã trở thành hot girl trên Facebook thật. Bao nhiêu câu chuyện mùi mẫn và cả những hình ảnh tươi trẻ hồi chưa chồng tôi lôi ra trưng lên cho thiên hạ nhìn ngắm và tán tỉnh. Dần dà, vợ mới biết mình cũng xinh, cũng trẻ, không già và xấu như anh chồng vẫn chê. Để kiểm tra độ chính xác, tôi còn đăng mấy tấm hình chụp gần đây xem thiên hạ nói sao. Nhìn ngon nhỉ, gái một con trông mòn con mắt có khác... Những lời có cánh khiến tôi thấy mình vẫn còn có giá trị trong mắt cuộc đời.

Chồng tò mò nằm bên, ghé mắt nhìn xem vợ đang chơi Facebook gì, tìm hoài không thấy. Thì ra cô ấy đã chặn cả chồng. Hôm sau anh chồng mới tá hỏa lập cả ba, bốn địa chỉ khác nhau vào kết bạn với vợ. Cũng như mọi người, anh ta đi like, bình luận ì xèo xem vợ có xiêu lòng không?

Một hôm, chồng dùng Facebook lạ vào chát với vợ, hẹn đi cà phê tối thứ bảy. Anh ta muốn thử xem tôi có muốn nem chả bên ngoài hay không? Tôi nhắn lại mỗi chữ Ok. Chồng nằm bên, ghé sang thấy vợ tủm tỉm cười, cơn ghen càng bùng lên.

Tới tối thứ bảy, chồng đi làm rồi không về nhà, hí hửng ra quán cà phê như đã hẹn với vợ. Xem tôi có mặc đẹp đẽ không? Chắc anh ấy nghĩ tôi không hề biết mình đang bị lừa. Hôm qua tôi còn đi mua một chiếc đầm cả triệu bạc, nói dối chồng là để đi đám cưới tối nay mà. Chắc chồng nghĩ tôi cũng ghê gớm đâu kém gì ai, chồng sờ sờ trước mắt mà còn bày đặt hẹn hò trai tơ, phen này tôi chết chắc với chồng.

Tới nơi hẹn, chồng chờ ba mươi phút chẳng thấy “người tình” đâu, nóng ruột nhắn tin vào Facebook vợ. Đèn vẫn sáng, tôi trả lời lại luôn:

- Chồng em không cho đi, hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của tụi em. Hẹn anh dịp khác nhé!

Đến lúc này, chồng mới giật mình, phi vội về nhà tìm vợ. Thì ra cô ta vẫn còn coi mình là chồng và vẫn coi ngày cưới là một ngày thiêng liêng. Hay là vợ đã phát hiện ra mình chính là người chung nhà?

Tôi đã mặc chiếc váy sexy, đứng ngay cửa, nói:

- Chúng ta đi thôi!

- Đi đâu?

- Thì chẳng phải anh hẹn em trên Facebook hôm nay đi cà phê ở quán XYZ hay sao?

Ra là thế, giờ chồng mới nhận ra tôi đâu phải bà già xập xệ, mà là cao thủ trong nhà. Tôi tủm tỉm cười như đọc hết cả gan ruột của anh chồng ngốc!

Tác giả: Hồ Châu Anh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP