Cuộc sống

Suy sụp khi đọc tin nhắn “bẩn” của bố với người tình

Cách đây mấy hôm, cháu lấy điện thoại của bố để chơi như mọi khi, không may ấn nhầm vào chỗ tin nhắn messeger thì sốc khi đọc tin nhắn của bố với một phụ nữ khác. Từ đó đến giờ, cháu cứ ngồi vào bàn học là những tin nhắn kinh tởm kia nhảy múa trong đầu.

Từ bé cháu đã rất tin tưởng bố. Trong mắt cháu, bố luôn là người cha mẫu mực, thương con. Cháu cần gì bố cũng giúp, thỉnh thoảng lại còn chở cháu đi mua đồ.

Lớn hơn thì cháu hơi ngại đi với bố vì sợ bạn bè trêu chọc, cháu cũng ít nói chuyện với bố hơn nhưng cháu vẫn cảm nhận bố luôn thương yêu cháu. Đi học cháu nghe bạn bè kể gia đình nó bố mẹ hay cãi nhau, chúng nó hay bị mắng vô cớ, cháu thấy mình may mắn vì bố mẹ hòa thuận, bố cháu lại khá mẫu mực trong mắt các con.

Bố cháu gọi người phụ nữ kia là "tình yêu bé nhỏ", chát chuyện sex với cô ta khá tục tĩu (ảnh minh họa)


Hồi bé cháu hay mượn điện thoại của bố để chơi trò chơi, lớn lên ít dùng hơn nhưng thỉnh thoảng vẫn mượn. Cách đây mấy hôm, cháu lấy điện thoại của bố chơi như mọi khi, không may ấn nhầm vào chỗ messeger thì thực sự sốc khi thấy tin nhắn của bố với một phụ nữ khác. Cháu không thể tưởng tượng được người bố cháu tin tưởng, kính trọng bấy lâu nay lại có những lời lẽ thô tục, đáng khinh đến như vậy.

Bố cháu gọi người phụ nữ kia là "tình yêu bé nhỏ", chát chuyện sex với cô ta khá tục tĩu. Cháu nhiều lần định hỏi bố xem cô ta là ai, sao bố lại làm vậy nhưng cứ mỗi lần gặp bố, họng cháu như cứng lại bởi cảm giác ghê tởm và khinh bỉ. Có lẽ mẹ thấy thái độ của cháu khác thường nên dò hỏi, nhưng cháu không biết nói thế nào và cố lảng tránh vì thương mẹ, mẹ mà biết chắc mẹ sốc lắm.

Từ hôm đó đến giờ, cháu không còn tâm trí để học nữa. Cứ ngồi vào bàn học là những tin nhắn kinh tởm kia nhảy múa trong đầu. Chỉ một năm nữa cháu thi đại học, cứ kéo dài tình trạng này chắc cháu không học hành được gì mất. Cháu muốn bỏ học và đi đâu thật xa để không còn nhìn thấy ông bố đạo đức giả kia nữa, nhưng lại không làm được vì thương mẹ./.

Tác giả: Tiểu Nhiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP