Giải trí

Sức hút khổng lồ của Big Bang trên mạng xã hội nhưng đây đích thị là thành viên hot nhất

Không có hoạt động nghệ thuật nào thời gian gần đây nhưng cái tên Big Bang vẫn luôn duy trì được sức hút của mình.

Sự vắng bóng của Big Bang trên thị trường giải trí do các thành viên lần lượt phải nhập ngũ khiến cái tên Big Bang được nhắc đến ít hơn so với thế hệ đàn em như BTS, EXO hay BlackPink trong thời gian trở lại đây. Dù vậy, sức hút của những anh chàng này thì gần như không hề giảm sút. Bằng chứng là mặc dù thông tin xuất hiện không nhiều nhưng mỗi khi các anh chàng Big Bang xuất hiện trên mặt báo là các fan của nhóm nhạc này lại được dịp “dậy sóng”. Trên mạng xã hội, các thành viên Big Bang cũng vẫn duy trì được độ hot của mình.

Nhiều thành viên nhập ngũ khiến hoạt động nghệ thuật của Big Bang tạm gián đoạn.

Trên Instagram, các thành viên của Big Bang đều đang có lượng người theo dõi rất lớn, trong đó ấn tượng nhất là tài khoản của G-Dragon với 16,1 triệu người theo dõi. Ba thành viên còn lại có sử dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh/ video còn lại là Taeyang, T.O.P và Seungri lần lượt có số lượng người theo dõi là 9,5 triệu người, 9 triệu người và 8,4 triệu người.

Số lượng người theo dõi các tài khoản Instagram chính thức của thành viên Big Bang.

Trong số các thành viên Big Bang, một điểm khá thú vị mà người hâm mộ nhóm nhạc này hẳn cũng biết là Deasung không dùng bất kì mạng xã hội nào bởi anh vốn là một người có tính cách bình lặng, không thích sự ồn ào và thậm chí có một phần nào đó sự khép kín. Khi được hỏi về lý do mình không dùng mạng xã hội, trong một buổi phỏng vấn, Daesung tiết lộ anh muốn giao tiếp với người hâm mộ của mình bằng trái tim. “Tôi không nói dối đâu, đó là sự thật đấy,” anh chia sẻ.

Mới đây, T.O.P cũng đăng bài trên Instagram trở lại sau nhiều tháng vướng phải scandal khiến làng giải trí Hàn rúng động. Dù vậy, anh lại bất ngờ xoá bài đăng sau đó khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP