Thể thao

Solskjaer có mặt ở Manchester, hôm nay ra mắt cầu thủ MU

HLV tạm quyền mới được bổ nhiệm của MU - Ole Gunnar Solskjaer đã làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn Lowry (Manchester) tối qua và sẽ có buổi ra mắt với các học trò mới trên sân tập Carrington hôm nay.

Chiến lược gia người Na Uy sẽ đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng MU đến hết mùa giải 2018/19 sau khi CLB sa thải Mourinho.

Solskjaer

Solskjaer

Solskajer đến khách sạn Lowry tối qua (19/12)

Các phóng viên ảnh đã chụp được tấm hình Solskjaer được xe của CLB chở đến khách sạn Lowry và nhận phòng lúc 7h40 tối qua (19/12). Dự kiến ông sẽ tá túc ở đây suốt khoảng thời gian làm HLV tạm quyền.

Trong hôm nay, Solskajer sẽ gặp gỡ các học trò và bắt tay ngay vào làm việc cùng nhau tại khu huấn luyện Carrington. Cuối tuần này, ông có trận ra mắt trên cương vị mới khi MU làm khách trên sân Cardiff.

Trợ lý giúp sức cho Solskajer trong khoảng thời gian tới là Mike Philan - người từng làm việc dưới trướng Sir Alex Ferguson, cùng với hai cộng sự trẻ Michael Carrick và Kieran McKenna.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, MU đã phải trả cho CLB Molde 1,8 triệu bảng để "mượn" Ole Solskajer trong vòng 6 tháng. Khi mùa bóng 2018/19 khép lại, nhà cầm quân 45 tuổi này sẽ quay trở lại dẫn dắt đội bóng Na Uy.

Chia sẻ cảm xúc khi quay trở lại Old Trafford, Solskajer nói: "MU luôn nằm trong trái tim tôi, và thật tuyệt vời khi được trở lại CLB với vai trò mới.

"Tôi thực sự muốn được làm việc với đội hình tuyệt vời của MU, với đội ngũ kỹ thuật và tất cả nhân viên ở CLB".

Solskjaer

HLV người Na Uy sẽ gặp gỡ các học trò mới tại Carrington

GĐĐH Ed Woodward cũng giải thích lý do vì sao CLB chọn Solskjaer: "Ole là huyền thoại của MU với nguồn kinh nghiệm dày dạn thời còn làm cầu thủ cũng như khi chuyển sang vai trò HLV.

Solskajer là người hiểu rõ văn hóa của CLB nên chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy trở lại cùng Mike Phelan. BLĐ tin tưởng họ sẽ gắn kết được các cầu thủ và người hâm mộ để hướng đến giai đoạn sau của mùa giải."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Solskjaer , Manchester , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP