Giải trí

Sốc: Choi Ji Woo sẽ kết hôn vào chiều nay

Công ty quản lý của Choi Ji Woo cho hay, ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh xứ Hàn sẽ kết hôn vào chiều nay 29/3. Đây thực sự là một thông tin gây xôn xao làng giải trí và người hâm mộ điện ảnh xứ kim chi.

Trưa nay 29/3, công ty giải trí YG Entertainment bất ngờ thông báo về việc Choi Ji Woo sẽ làm đám cưới vào chiều nay. Chồng của mỹ nhân xứ Hàn không làm việc trong làng giải trí và cặp đôi đã bí mật tìm hiểu nhau khoảng 1 năm nay.

Choi Ji Woo làm đám cưới với một người làm việc ngoài làng giải trí vào ngày 29/3.

Choi Ji Woo cũng viết một bức thư gửi người hâm mộ trước giờ trọng đại của cuộc đời cô: “Tôi thực sự rất ngượng và cảm thấy hồi hộp khi viết bức thư này lần đầu tiên. Đây là một tin bất ngờ nhưng đây là tin vui. Tôi sẽ kết hôn vào ngày 29/3 với một người mà tôi muốn dành quãng đời còn lại bên cạnh. Chúng tôi đã tổ chức hôn lễ bí mật bên những người thân trong gia đình. Tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống gia đình hạnh phúc với người mà tôi yêu thương, và tôi sẽ luôn trân trọng nhau.

Lẽ ra tôi nên cho các bạn biết sớm hơn nhưng tôi muốn cẩn thận bởi chồng tôi không phải là người làm việc trong làng giải trí. Hi vọng, các bạn sẽ hiểu và chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn nhớ tới tình cảm và sự ủng hộ mà các bạn dành cho tôi. Tôi vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp một diễn viên trong tương lai.

Chúc các bạn sức khỏe. Cảm ơn các bạn và tôi luôn yêu mến các bạn”.

Choi Ji Woo gửi tâm thư thông báo về quyết định kết hôn vào ngày 29/3.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo là một ngôi sao hạng A của màn ảnh xứ Hàn. Cô nổi tiếng với những bộ phim truyền hình như Những ngày đẹp trời, Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông… Choi Ji Woo được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” của làng giải trí Hàn Quốc.

Choi Ji Woo vốn khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô ít khi bật mí về chuyện hò hẹn, yêu đương. Ngoài tuổi 40, Choi Ji Woo vẫn rất trẻ đẹp và quyến rũ. Người đẹp từng thổ lộ về mong muốn có một gia đình riêng và làm mẹ. Hiện tại, Choi Ji Woo đã nhận được những lời chúc phúc của bạn bè cũng như người hâm mộ khắp châu Á.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Choi Ji Woo , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP