Giới trẻ

Sếp "nhà người ta": Tặng chị em son môi, cho nghỉ việc đi làm đẹp ngày 8/3

Giám đốc 9X ở Đà Nẵng khiến cho chị em công ty vui sướng khi có quyết định cực kì tâm lý trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3 với nhiều chị em luôn là ngày đáng chờ đợi bởi ngày này, họ sẽ được các đồng nghiệp nam "nâng như nâng trứng", thậm chí còn có thể được tặng quà. Ngày 8/3 với nhiều chị em thì cũng là một ngày hội.

Trên mạng xã hội ngày hôm nay chỉ có những thông tin xoay quanh hoa, quà và phụ nữ. Đặc biệt thu hút là thông tin về một công ty mà chị em được sếp kí quyết định cho nghỉ làm một buổi để đi làm đẹp.

Công ty bất động sản ở Đà Nẵng cho nhân viên nghỉ làm một buổi để chị em đi làm đẹp nhân ngày 8/3

Chị em ở công ty còn được tặng mỗi người một bó hoa và một thỏi son (màu trắng nằm giữa bó hoa)

Giới nhân viên văn phòng hết sức ngưỡng mộ và ghen tỵ với chị em phụ nữ của công ty này. Đó là một công ty kinh doanh bất động sản ở Đà Nẵng. Đáng nói hơn, vị giám đốc này còn tặng cho mỗi nhân viên nữ một bó hoa, một thỏi son môi.

Dân mạng bình luận về vị giám đốc tâm lý này như sau:

An Hoài Lê viết: "Anh có người yêu chưa sếp? Anh ở đâu em "phi trâu" tới đón?".

Loan Chen Trần viết: "Giám đốc công ty mình tặng hoa mình đã thấy tâm lý lắm rồi mà biết về công ty này mình lại thấy ghen tị khôn xiết. Thế này thì ai chả muốn "làm trâu làm ngựa" cho công ty".

Các chị em đang thi nhau chia sẻ và tag tên bạn bè mình vào bài đăng này. Có người nhắc khéo người yêu: "Sếp yêu ơi, với em anh luôn là sếp vĩ đại nhất, tag nhẹ anh để nhắc nhở nha". Có người mạnh dạn tag cả sếp của mình vào bài đăng.

Chị em nô nức vì nhận được quà và được nghỉ làm một buổi, chuẩn bị cho 8/3

GĐ Kinh doanh của công ty thay mặt Tổng Giám đốc tặng hoa và son cho chị em

Sau khi tìm hiểu thì được biết vị sếp đẹp trai được nhiều người quan tâm tên là Tăng Bá Thi, là Tổng Giám đốc thế hệ 9X, mở công ty có trụ sở tại Đà Nẵng. Vị sếp 9X này cũng từng gây bão mạng khi có quyết định gây sốt thưởng nóng nhân viên và mời toàn thể công ty đi nhậu ăn mừng U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á.

Về phía các chị em là nhân viên của công ty được sếp cho nghỉ làm, tặng son thì khỏi phải nói, ai nấy đều vui vẻ. Chị Hoài Nguyện, nhân viên của công ty cho biết: "Thật bất ngờ vì tất cả các chị em phụ nữ lại được tặng mỗi người một cây son kèm một bó hoa rực rỡ, thật đáng yêu phải không nào.

Đây là điều mà tôi nghĩ chỉ những người thật sự yêu thương và hết sức tâm lý mới có thể nghĩ đến. Tôi dám chắc sẽ có rất nhiều phụ nữ ghen tỵ với chúng tôi. Không những thế, sếp còn bắt buộc tất cả cán bộ công nhân viên chúng tôi phải nghỉ làm vào chiều nay để vui chơi cho trọn ngày nữa.

Thật hết chịu nổi sếp như vậy phải không ạ. Thật sự là quá hạnh phúc cho một ngày quốc tế phụ nữ trọn vẹn như thế này".

Tác giả: M.C

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP