Pháp luật

Say rượu, mẹ trẻ đánh con tử vong

Trở về nhà trong tình trạng say rượu, Nguyễn Thị Phương Thảo đã dùng tay đánh nhiều cái vào người con hơn 1 tuổi khi thấy quấy khóc. Sau trận đòn của mẹ, cháu bé đã tử vong.

Nguyễn Thị Phương Thảo.

Ngày 18/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1995, quê tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ hành vi "giết người".

Theo điều tra, tối ngày 16/5, sau khi làm việc tại quán karaoke trở về trong tình trạng say rượu, trước đó còn sử dụng ma túy, Thảo về phòng nằm phía dưới sàn nhà đưa võng cho con mình là bé A ngủ.

Người mẹ ngủ thiếp thì bé A khóc, thức dậy tiếp tục đưa võng để dỗ dành nhưng bé không nín khóc. Trong “cơn men” Thảo dùng tay đánh mạnh nhiều cái vào người bé A, sau đánh con thấy con nín khóc bà mẹ tiếp tục ngủ.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Thảo thức dậy thì phát hiện bé A. không còn thở, người đã tím tái nên nhờ người đưa con đi cấp cứu nhưng bé đã không qua khỏi. Qua khám nghiệm tử thi, bé A bị đa chấn thương.

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận đã dùng tay đánh con nhiều cái nhưng không biết trúng vào chỗ nào. Thảo cũng cho biết trước đó có sử dụng ma túy đá.

Thảo làm việc trong quán karaoke, sinh sống cùng 2 con nhỏ, cháu lớn sinh năm 2020 và cháu A sinh năm 2022 tại một phòng trọ trên địa bàn phường Tân Định, thị xã Bến Cát.

Tác giả: Lâm Thiện

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP