Pháp luật

Sau khi cứa cổ giết vợ, người chồng ra biển tự tử

Sau khi giết vợ, người chồng đến xã khác rồi lao ra biển tự tử nhưng bị lực lượng cảnh sát bắt giữ.

Trao đổi với PV Tiền phong, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết, sau khi bị bắt giữ, Lê Hải Châu thừa nhận đã ra tay giết vợ. “Sau khi giết vợ xong, ông Châu đi đến xã Xuân Liên rồi lao ra biển tự tử nhưng bị cảnh sát bắt giữ kịp thời”, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết.

giết vợ

Lê Hải Châu khai nhận ra tay giết vợ (Ảnh: CAHT).

Theo tìm hiểu của PV Tiền phong, nguyên nhân chính dẫn đến sự việc đau lòng ông Châu giết vợ do bà Chu Thị Hà đi xuất khẩu ở Hàn Quốc thời gian quá dài và ông Châu không muốn vợ lại đi tiếp. “Mấy năm trước ông Châu bị tai biến hai lần nên tâm tính cũng không được như người bình thường. Chắc trước khi ra tay ông Châu có ghen tuông nữa nên mới xảy ra cơ sự”, một người dân cho biết.

 Người dân

Người dân bàng hoàng trước cái chết của chị Hà.


Như Tiền phong đưa tin, sáng nay (19/2) tại thôn Ngư Tĩnh (xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh), người thân phát hiện chị Chu Thị Hà (SN 1963) tử vong và có vết cứa ở cổ, tay.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng bắt giữ ông Lê Hải Châu (SN 1958) là chồng của bà Hà để làm rõ vụ việc. Vợ chồng ông Châu có 4 người con.

Tác giả: KHÁNH PHẠM

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP