Thể thao

Sau Coutinho, Barcelona chính thức đón tân binh thứ hai

Sau khi chiêu mộ thành công “bom tấn” Coutinho, Barcelona đã công bố tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó là trung vệ trẻ Yerry Mina đến từ đội bóng Brazil, Palmeiras.

Chỉ ít ngày sau khi chiêu mộ thành công Coutinho với mức phí 160 triệu euro, Barcelona tiếp đón thêm tân binh. Trang chủ của CLB xứ Catalan thông báo họ vừa hoàn tất chiêu mộ trung vệ trẻ Yerry Mina đến từ đội bóng Brazil, Palmeiras.

Yerry Mina cập bến Barcelona

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đã chi 11,6 triệu euro với mức phí chuyển nhượng 11,8 triệu euro. Hợp đồng của cầu thủ này với CLB xứ Catalan có thời hạn trong 5,5 năm với mức phí giải phóng 100 triệu euro.

Barcelona đã dành tặng Yerry Mina những lời khen trên trang chủ: “Yerry Mina tới Barcelona để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Ngoài việc sở hữu chiều cao tốt, lên tới 1m95, cầu thủ này còn có tốc độ và khả năng xử lý bóng tốt bằng chân. Cầu thủ người Colombia sở hữu khả năng không chiến tuyệt vời”.

Với sự có mặt của Yerry Mina, nhiều khả năng, Barcelona sẽ bán Mascherano ngay trong tháng 1. Trong thời gian qua, cầu thủ này đã ngỏ ý muốn ra đi vì không chấp nhận phận dự bị ở sân Nou Camp. Anh đã được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc.

Ngoài Mascherano, hàng loạt cầu thủ khác như Deloufeu, Rafinha, Aleix Vidal, Denis Suarez, Paco Alcacer, Andre Gomes, Adra Turan…có khả năng rời khỏi CLB trong chiến dịch thanh lý của BLĐ đội bóng.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP