Giải trí

Sau công khai ly hôn, Phạm Quỳnh Anh càng xinh đẹp, gợi cảm

Sau khi công khai thông tin đã ly hôn ông bầu Quang Huy và đang làm mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh tích cực tham gia các hoạt động giải trí. Bà mẹ hai con được khen ngợi ngày càng xinh đẹp và gợi cảm…

Xuất hiện tại sự kiện khai trương địa chỉ làm đẹp mới đây tại Hà Nội, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cùng bộ cánh nhẹ nhàng, thanh thoát. Nữ ca sĩ đằm thắm, ngọt ngào hơn sau quãng thời gian làm mẹ đơn thân.

Thời gian qua, nữ ca sĩ được dư luận quan tâm sau thông tin cô và ông bầu Quang Huy đã mỗi đường một ngả. Cũng không ít ý kiến chia sẻ về việc chăm sóc hai con gái nhỏ khá vất vả của Phạm Quỳnh Anh. Những bức ảnh 3 mẹ con được chia sẻ trên trang cá nhân cũng nhận nhiều lượt yêu thích.

Phạm Quỳnh Anh thu hút ống kính phóng viên khi xuất hiện tại sự kiện.

Phạm Quỳnh Anh cho biết, dù lịch trình bận rộn nhưng cũng kịp bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để chúc mừng nữ MC tài năng Bạch Lan Phương. Tại đây, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ rất chân thành về tầm quan trọng của việc yêu bản thân thông qua những sóng gió trong cuộc đời mình...

Ngoài Phạm Quỳnh Anh, sự kiện còn có sự góp mặt của MC Thùy Linh. Người được mệnh danh có nụ cười đẹp nhất VTV dù đang bị bó bột tay những vẫn cố gắng xuất hiện trong sự kiện của đồng nghiệp thân thiết.

Diễn viên Anh Tuấn cũng tham gia sự kiện.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP