Thể thao

Sarri ngạc nhiên vì Klopp tươi cười dù bị dẫn bàn

HLV của Chelsea tiết lộ về đoạn hội thoại giữa ông và Jurgen Klopp ở cuối trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Klopp (trái) và Sarri vui vẻ chúc tụng nhau sau trận đấu ở Ngoại hạng Anh hôm 29/9.

Trận đấu ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge. Liverpool bị Chelsea dẫn trước bởi pha đột phá ghi bàn của Eden Hazard trong hiệp một. Đứng trước nguy cơ thua trận thứ hai liên tiếp trước đội bóng thành London chỉ trong ba ngày (trận trước diễn ra ở Cup Liên đoàn Anh), nhưng HLV Klopp không tỏ vẻ căng thẳng. Ông thậm chí còn tươi cười.

Lấy làm ngạc nhiên, Maurizio Sarri quay sang hỏi: "Sao ông lại cười?".

Klopp chất vấn ngược lại: "Ông không thấy vui à?"

"Có chứ, rất nhiều", Sarri đáp. Và Klopp nói: "Tôi cũng thế".

Sau đó Liverpool có bàn gỡ 1-1 nhờ pha làm bàn tuyệt đẹp của cầu thủ vào sân thay người Daniel Sturridge. Cuối trận, Sarri và Klopp đã ôm nhau như những người bạn cũ lâu ngày gặp lại.

"Đây là điều tuyệt vời của bóng đá Anh. Tôi chắc chắn rằng ngay cả khi Liverpool không có bàn gỡ, ông ấy cũng sẽ làm như thế. Ngoại hạng Anh là giải đấu có đầy đủ hương vị của bóng đá. Mọi thứ ở đấy đều khác biệt", Sarri nhận xét.

Cùng theo đuổi triết lý tấn công, cả Sarri lẫn Klopp đều có khởi đầu tích cực mùa này. Họ đang cùng có 20 điểm sau 8 vòng đấu như Man City của Pep Guardiola. Cả ba đội hiện chỉ chênh lệch nhau ở hiệu số bàn thắng bại.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, khi được hỏi liệu Juventus hay Real Madrid sẽ là ứng viên năng ký nhất cho chức vô địch Champions League, Sarri đáp: "Không, tôi nghĩ là Juve và Man City. Tôi luôn nghĩ rằng đội bóng của Guardiola đang hoàn thiện để tiến những bước cuối cùng đến với đẳng cấp châu Âu".

Tác giả: Hà Đồ

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Sarri , klopp , Liverpool , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP