Xã hội

Sập giàn giáo ở Nam Định, 8 người thương vong

Một công trình ở Nam Định đang thi công xây dựng cửa hàng xăng dầu, trong quá trình đổ bê tông cho phần mái thì bất ngờ sập giàn giáo khiến cho toàn công trình bị đổ sập đè lên 8 người. Trong đó, 1 người đã tử vong.

Khoảng 15h30 phút ngày 2/4, tại công trình đang thi công cửa hàng xăng dầu ở xóm 6, thôn Phú Lễ, xã Hải Châu, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng khiến cho 8 người bị thương vong.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, công trình đang trong quá trình thi công đổ bê tông cho phần mái thì giàn giáo đỡ bất ngờ đổ sập, kéo theo phần mái đang được đổ bê tông đè lên nhóm công nhận lao động.

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương, Công an tỉnh Nam Định đã nhanh chóng chỉ đạo lực lượng chức năng cùng các phương tiện chuyên dụng đã mặt tại hiện trường để chỉ đạo, triển khai các biện pháp tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát và đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu...

Trao đổi với phóng viên Bảo vệ pháp luật, ông Nguyễn Văn Dương - Trưởng Công an xã Hải Châu cho biết: Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng do sập giàn giáo của một công ty, khi đang thi công công trình xây dựng cửa hàng xăng dầu xảy ra trên địa bàn của xã Hải Châu.

Hậu quả của vụ tai nạn làm 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 7 người khác bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện huyện Hải Hậu và Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Huyện Hải Hậu đã hỗ trợ gia đình có người tử vong là 5 triệu đồng, hỗ trợ cho những người bị thương là 3 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP