Giải trí

Sao mạng xã hội bị bắt nghi “mồi chài” cướp của

Vitória Guarizo, 25 tuổi, sao mạng xã hội và bạn tình bị bắt với cáo buộc chuốc thuốc, tra tấn và cướp tài sản một doanh nhân. Nạn nhân bị “mồi chài” trên ứng dụng hẹn hò dành cho những người có sở thích mặc trang phục khác giới (nam mặc đồ nữ và ngược lại).

Vitória Guarizo là người xuyên giới (hay còn gọi hoán tính), nghĩa là người chuyển giới nhưng chưa trải qua phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Trang Daily Mail ngày 26-7 thông tin rằng Vitória Guarizo và bạn tình Gabriel Meneses bị bắt ngày 25-7 tại Brazil.

Vitória Guarizo là sao trên mạng xã hội Instagram

Cảnh sát cho biết vụ cướp xảy ra vào tháng 5, nghi phạm Vitória Guarizo lên ứng dụng hẹn hò, nói với nạn nhân rằng mới từ Dubai đến Brazil. Cô rất buồn bởi vì bị tình cũ đánh đập.

Sau khi dụ dỗ nạn nhân đến căn hộ riêng của mình, Vitória Guarizo chuốc thuốc hướng thần và cùng bạn tình tra tấn nạn nhân bằng dao nóng và đèn khò, đánh nhiều phát vào đầu. Họ ép nạn nhân giao ra mật khẩu các tài khoản ngân hàng.

Các nghi phạm đã chuyển 105 USD vào tài khoản của Vitória Guarizo, hơn 4.000 USD được chuyển vào tài khoản Gabriel Meneses. Nghi phạm còn lại hiện vẫn chưa bị bắt, đã chuyển 4.439 USD vào tài khoản gã ta. Một ít tiền còn lại được chia cho một số người khác. Tổng cộng, nạn nhân bị cướp hơn 8.669 USD.

Nạn nhân bất tỉnh sau khi chịu tra tấn và tỉnh lại trong xe ô tô được đậu lại đâu đó trong thành phố São Paulo.

"Tại nơi ở của các nghi phạm, cảnh sát thu được điện thoại di động, máy tính, ma túy và nhiều loại thuốc hướng thần, một chiếc xe hơi" – phía cảnh sát cho biết.

Vitória Guarizo có hơn 1 triệu lượt người theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram. Gabriel Meneses là người mẫu. Luật sư của Vitória Guarizo cho biết cô đang hợp tác với phía cảnh sát điều tra và tin tưởng rằng sẽ chứng minh bản thân vô tội, sự thật sẽ chiến thắng.

Cô bị tố đã "mồi chài", chuốc thuốc, tra tấn và cướp tài sản

Vụ điều tra hiện đang tiếp diễn, một nghi phạm hiện chưa bị bắt

Vitória Guarizo thời điểm bị cảnh sát bắt

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP