Thể thao

Hai ngôi sao lớn nhất của ĐT Hàn Quốc cạch mặt nhau

ĐT Hàn Quốc nhận về hai kết quả tệ trong loạt giao hữu vừa qua, hứa hẹn những khó khăn dưới thời tân HLV Jurgen Klinsmann. Nhưng có lẽ, đóng góp một phần vào phong độ kém ấy là sự mất đoàn kết nội bộ, khi 2 ngôi sao lớn nhất của ĐT Hàn Quốc là Son Heung-min và Kim Min-jae cạch mặt nhau.

Kim Min-jae và đội trưởng Son Heung-min đã ngừng theo dõi lại nhau trên mạng xã hội. Vấn đề ban đầu xuất phát từ Kim Min-jae với những tuyên bố gây sốc về việc khoác áo ĐTQG trong lần triệu tập nhằm chuẩn bị cho 2 trận gặp Colombia và Uruguay vừa qua.

"Tôi cảm thấy rất mệt mỏi về tinh thần và thể chất. Tôi dự định chỉ tập trung vào CLB chứ không phải là ĐTQG ở thời điểm này. Đây là giai đoạn mà tôi muốn tập trung cho Napoli hơn là đội tuyển quốc gia", trung vệ hay nhất bóng đá xứ kim chi nói.

Có lẽ đó cũng là lý do Kim thi đấu khá hời hợt trong 2 trận vừa qua. Ở bàn thua trước Colombia, anh đã xử lý rất chậm, không thể phá nổi quả bóng và để cho James Rodriguez băng vào dứt điểm ghi bàn.

Kim Min-jae được coi là thi đấu không tròn vai ở 2 trận vừa qua

Trái với thái độ của Kim, Son Heung-min vẫn thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với màu cờ sắc áo. Anh phản đáp đồng đội bằng thông điệp: "Được thi đấu cho đất nước và khoác áo đội tuyển Hàn Quốc luôn là niềm tự hào và vinh dự. Trận đấu này là dịp để tôi cống hiến cho NHM sau nhiều tháng không được thi đấu trên sân nhà, và nó khiến tôi cảm thấy yêu bóng đá trở lại".

Theo truyền thông Hàn Quốc, Son và Kim đã lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ. Son cho rằng đồng đội đã không phòng ngự hết mình trong khi anh cố gắng giành lợi thế cho đội nhà bằng 2 bàn thắng.

Dù sau đó trung vệ của Napoli đã công khai xin lỗi NHM nhưng dường như mối quan hệ giữa anh và Son vẫn đang là khá tệ. Cả hai đã dừng theo dõi nhau trên mạng xã hội. Chắc chắn HLV Klinsmann sẽ phải đau đầu về nhiều vấn đề trong giai đoạn này.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP