Thể thao

Sao Indonesia từng đóng kịch bẫy Văn Hậu bỏ mạng xã hội, dồn sức đấu ĐT Việt Nam

Tiền vệ Marc Klok vừa tuyên bố sẽ không dùng mạng xã hội trong thời gian cùng đội tuyển Indonesia thi đấu tại Asian Cup 2023.

"Tôi quyết định tránh xa mọi rắc rối và tạm dừng sử dụng mạng xã hội của tôi trong suốt thời gian diễn ra Asian Cup 2023. Sẽ có người quản lý các kênh truyền thông của tôi để đảm bảo tôi có thể duy trì sự tập trung tối đa trong thời gian tới", tiền vệ Marc Klok viết trên trang cá nhân.

Ngày 20/12, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vừa công bố danh sách 29 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Marc Klok tiếp tục có tên và anh được xem là mảnh ghép quan trọng của đội bóng xứ vạn đảo. Ở giải đấu lần này, đội tuyển Indonesia triệu tập hàng loạt cầu thủ nhập tịch như Jordi Amar, Justin Hubner, Sandy Walsh, Rafael Struick hay Ivar Jenner.

Marc Klok không dùng mạng xã hội trong 1 tháng.

Với cá nhân Marc Klok, anh xem Asian Cup 2023 là giải đấu lớn nhất trong sự nghiệp mà mình tham dự, đó cũng là thành tích đáng chú ý của bóng đá Indonesia trong 17 năm qua.

"Tôi không thể diễn ra sự hào hứng và quyết tâm của mình trước cơ hội được dự giải đấu. Tấm vé đến Qatar là nỗ lực của toàn đội trong suốt vòng loại, nơi chúng tôi đã kiên trì để giữ vững vị trí của mình. Mục tiêu của tôi là thể hiện phong độ cao nhất ở Asian Cup 2023", tiền vệ sinh năm 1993 viết.

Ở giải đấu này, đội tuyển Indonesia nằm ở bảng D cùng Iraq, Nhật Bản và Việt Nam. Ứng viên cho tấm vé đi tiếp là đội tuyển Iraq và đội tuyển Nhật Bản. Trong khi đó, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia có ý nghĩa rất lớn về mặt danh dự, có thể ảnh hưởng đến chiếc ghế của HLV Shin Tae-yong và phần nào là ông Philippe Troussier.

Trong những lần đối đầu giữa đội tuyển Indonesia và đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Marc Klok từng có trải nghiệm không mấy vui vẻ. Anh ăn vạ sau tình huống tranh chấp với Đoàn Văn Hậu ở phút 74. Mục đích của cầu thủ gốc Hà Lan là muốn Văn Hậu nổi nóng rồi phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Marc Klok đã thất bại. Sau đó, anh thừa nhận đây là suy nghĩ "đáng xấu hổ".

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP