Giải trí

Rũ bỏ hình tượng 'kẹo ngọt', Khổng Tú Quỳnh ngày càng táo bạo hơn

Khổng Tú Quỳnh được nhiều người nhận xét là thay đổi rất nhiều trong phong cách của bản thân.

Thông tin Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Chưa một lần lên tiếng chính thức về vấn đề này thế nhưng những dòng trạng thái chia sẻ của cả hai cũng khiến người hâm mộ tin rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Sau tin đồn chia tay, Khổng Tú Quỳnh dường như trở thành một “con người khác”. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng bạn bè. Không những thế, “nàng Dâu” còn khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định thay đổi từ hình tượng “kẹo ngọt” sang một cô nàng trưởng thành quyến rũ, táo bạo hơn.

Thay vì lựa chọn những “bộ cánh” ngọt ngào đúng với hình tượng công chúa của mình, Khổng Tú Quỳnh thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục. Trên trang cá nhân, người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh táo bạo, kiệm vải hơn trước.

Nhiều người chia sẻ rằng, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng để gây chú ý và “tìm đường” trở lại showbiz. Thế nhưng người đẹp đã phản bác lại tin đồn này, đồng thời chia sẻ quyến rũ không phải là hình tượng mà cô theo đuổi.

Xem thêm những hình ảnh mới nhất của Khổng Tú Quỳnh nhé!

Tác giả: Nhã Nam

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Khổng Tú Quỳnh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP