Thể thao

Ronaldo ghi hat-trick giúp Al Nassr thắng cách biệt khó tin

Al Nassr có chiến thắng với tỷ số lên đến 8-0 trước Abha ở giải VĐQG Saudi Arabia trong ngày Ronaldo lập hat-trick.

Phải làm khách của CLB Abha tại vòng 26 giải VĐQG Saudi Arabia nhưng Al Nassr thể hiện sức mạnh hoàn toàn vượt trội với chiến thắng khó tin.

Ronaldo ghi hat-trick trong 2 trận đấu liên tiếp. (Ảnh: Getty).

Kết thúc 45 phút đầu tiên, Al Nassr đã giành lợi thế 5 bàn, với 1 hat-trick của Cristiano Ronaldo, các bàn thắng được ghi lần lượt ở các phút 11, 21 và 42. 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Sadio Mane phút 33 và Al-Sulaihaem phút 44.

Trong đó, 2 bàn thắng của Ronaldo ở các phút 11 và 21 là những cú sút phạt hàng rào đúng thương hiệu của CR7 còn tình huống ghi bàn ở phút 42 là tình huống lốp bóng tinh tế qua đầu thủ môn Tătărușanu.

Sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục là đội nắm thế chủ động và sớm có bàn thắng, với Abdulrahman Gharaeb phút 51, rồi 1 cú đúp sau đó của Abdulaziz Al-Aliwa ở các phút 63 và 86, khép lại tỷ số 8-0.

Giành chiến thắng 8-0 cách biệt, Al Nassr tiếp tục duy trì cơ hội mong manh trong cuộc đua đến chức vô địch giải VĐQG Saudi Arabia trong khi Ronaldo vẫn đôc chiếm vị trí dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới với 29 lần lập công.

Tác giả: Trần Tiến

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP