Thể thao

Ronaldo châm chọc Real, khen Juventus như gia đình

Siêu sao Bồ Đào Nha bày tỏ sự hạnh phúc trong màu áo mới và nhận xét về sự khác biệt so với Real.

Ronaldo đang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới tại Juventus. Ảnh: AFP.

"Quyết định gia nhập Juventus tới một cách dễ dàng, bởi tôi biết đây là đội bóng tuyệt vời từ khi còn nhỏ, và hy vọng được khoác áo một ngày nào đó", Ronaldo trả lời trong buổi phỏng vấn với kênh truyền hình nội bộ CLB thành Turin. "Trong những năm gầy đây, tôi có cơ hội chạm trán với Juventus nhiều lần và có cảm nhận được sự yêu mến từ các cổ động viên Italy".

"Juventus là CLB quan trọng nhất của Italy, và một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Đây là câu lạc bộ khác biệt, giống như một gia đình khi mọi người đều thân thiện. Tôi nghĩ các cổ động viên Juventus cũng như vậy. Tôi rất háo hức và muốn làm họ được hạnh phúc", siêu sao 34 tuổi nói thêm.

Ronaldo quyết định chia tay Real sau chín năm là điều bất ngờ bởi cầu thủ này vẫn duy trì phong độ đỉnh cao những mùa giải gần đây. Thương vụ diễn ra chóng vánh đưa Ronaldo tới Juventus cho thấy mối quan hệ giữa siêu sao Bồ Đào Nha và Real không còn tốt đẹp.

Nhiều chuyên gia và cựu cầu thủ Real đều nhận định rằng Ronaldo và Chủ tịch Florentino Perez xảy ra mâu thuẫn, khiến đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha nhất quyết ra đi. Điều này có thể liên quan tới vấn đề lương bổng hoặc scandal trốn thuế của Ronaldo tại Tây Ban Nha.

Real không tổ chức lễ chia tay cho Ronaldo, và cầu thủ này cũng chỉ gửi một thông điệp duy nhất tri ân đội bóng cũ.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Real , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP