Giải trí

Rộ tin đồn rạn nứt tình cảm với vợ 9X, Lam Trường nói gì?

"Anh Hai" thẳng thắn chia sẻ về những tin đồn cho rằng vợ chồng anh lục đục tình cảm.

Những ngày qua, Yến Phương - vợ của Lam Trường khiến khán giả hoang mang khi liên tục có những chia sẻ tâm trạng, thậm chí cô còn muốn về Việt Nam sống và không trở lại Mỹ. Trước tin đồn vợ chồng Lam Trường rạn nứt tình cảm, nam ca sĩ chính thức lên tiếng.

Cụ thể, chia sẻ với VTC News, Lam Trường cho biết anh rất bất ngờ khi vài ngày trước nhận được nhiều cuộc điện thoại từ phóng viên hỏi chuyện gia đình của anh. Tuy nhiên, có lẽ đã có một hiểu lầm nhỏ bởi vợ anh rất đa cảm dù không hề làm việc trong làng giải trí.

Đôi khi, vì chứng kiến những trắc trở trong cuộc sống gia đình của bạn bè nên Yến Phương thường chia sẻ thông qua Facebook và Instagram.

Vợ chồng Lam Trường - Yến Phương.

"Tôi có giải thích rằng những ngày qua, Yến Phương đang rất xúc động với những câu chuyện của bạn bè mình nên mới viết như thế. Vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc, chúng tôi có một cô con gái rất đáng yêu, bé còn chiếm hết diễn đàn của vợ chồng tôi.

Tết năm nay, tôi sẽ đưa Yến Phương và con gái về Việt Nam ăn Tết, thăm ông bà. Đó cũng là lý do khán giả thấy Yến Phương viết rằng cô ấy sẽ về Việt Nam luôn, không quay trở lại Mỹ nữa. Thật ra, 4 năm rồi vợ tôi chưa về Việt Nam nên cô ấy mới viết như vậy" - Lam Trường chia sẻ.

Khi được hỏi có dự định sinh thêm con trong năm Kỷ Hợi hay không, Lam Trường cho biết vợ chồng anh không phân biệt năm để sinh con bởi đã là con thì năm nào sinh cũng tốt.

Vợ chồng "anh Hai" cũng rất thích em bé, bản thân anh cũng muốn có thêm con nhưng theo anh, cuộc sống ở Mỹ khác với Việt Nam vì không có ông bà, bố mẹ gần bên, trong khi anh phải đi diễn nên bình thường chỉ có Yến Phương ở nhà với con.

"Vì vậy, chúng tôi phải tính toán rất kỹ trước khi có con" - nam ca sĩ nói thêm.

Lam Trường

Lam Trường sẽ đưa vợ con về Việt Nam đón Tết Nguyên đán.

Vợ Lam Trường kém nam ca sĩ 17 tuổi, cả hai gặp nhau khi Yến Phương còn là một du học sinh. Một điều đặc biệt, Yến Phương từng là fan của Lam Trường và cả hai đã có khoảng thời gian 4 năm tìm hiểu trước khi kết hôn.

Cặp đôi đã có 1 cô con gái rất đáng yêu và hiện tại, Yến Phương cùng con sống ở Mỹ trong khi Lam Trường đi đi về về giữa 2 nơi. Bản thân anh luôn cố gắng cân bằng công việc và gia đình.

Tác giả: DUNG PHẠM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP