Số hóa

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của iPhone X thế hệ 2018

Hình ảnh bộ khung của mẫu iPhone X thế hệ 2018 đã bị rò rỉ, cho thấy thiết kế không mấy khác biệt so với các thế hệ tiền nhiệm.

Hình ảnh được cho là bộ khung viền của iPhone X thế hệ 2018 với kích thước màn hình 6,1-inch

Sau thời điểm đầu năm 2018 với sự ra mắt của bộ đôi siêu phẩm đến từ Samsung, thị trường di động chưa có dấu hiệu trầm lắng nhờ sự góp mặt của nhiều sản phẩm chất lượng, với nhiều đột phá về cả thiết kế lẫn tính năng như LG G7 ThinQ, HTC U12+, Huawei P20 Pro,... Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone X tiếp theo như thường lệ, vẫn thu hút mọi sự chú ý của cộng đồng yêu công nghệ, dù phải còn tới hơn 4 tháng nữa mới chính thức ra mắt.

Mới đây, một tài khoản Twitter có tên @laobaiTD đã đăng tải một hình ảnh với 4 bộ khung điện thoại không rõ tên, và chú thích rằng đây chính là sản phẩm iPhone X có màn hình 6,1-inch. Qua đó thấy rằng thiết kế phần khung viền của nó sẽ không có nhiều thay đổi so với những mẫu iPhone được ra mắt trong 2-3 năm gần đây.

Thông tin này trùng khớp với những dự đoán trước đây đưa ra bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo, khi ông cho rằng Apple năm nay sẽ tung ra tổng cộng 3 mẫu iPhone, bao gồm: 1 thế hệ nâng cấp của iPhone X với màn hình OLED 5,8-inch; một thế hệ iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5-inch; và một dòng iPhone X "giá rẻ" với màn hình LCD 6,1-inch cùng mức giá chỉ từ 549 USD.

Trước đó, Ming-Chi Kuo từng dự đoán Apple sẽ ra mắt 3 dòng iPhone mới trong năm 2018, với thiết kế đều lấy ý tưởng từ iPhone X.

Theo đó, rất có thể đây chính là mẫu iPhone X phiên bản "giá rẻ", được Apple cắt bớt chi phí sản xuất từ màn hình, giảm bớt RAM, loại bỏ tính năng Face ID và có thể là cả 3D Touch,... để biến nó thành sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp, thay vì đứng trong hàng flag-ship như những năm trước đây.

Nếu như Apple dự định ra mắt sản phẩm trong khoảng tháng 9, thì có nghĩa là họ chỉ còn khoảng 1-2 tháng nữa để hoàn thiện lắp đặt và đi vào thử nghiệm các dòng iPhone X thế hệ mới. Tới lúc đó, rất có khả năng sẽ có những hình ảnh và thông tin cụ thể hơn về những mẫu iPhone mới nay.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: iPhone X 2018 , iPhone X , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP