Thể thao

Real Madrid 2-0 Espanyol: Cú đúp của Isco

Real Madrid đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong cuộc tiếp đón Espanyol tại Bernabeu ở vòng 7 La Liga. Isco lập cú đúp, Real Madrid vẫn đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng của Barcelona ở trận đấu sớm khiến Real Madrid chịu khá nhiều áp lực bởi nếu mất điểm, "Kền kền trắng" sẽ bị bỏ xa trên bảng xếp hạng. HLV Zidane không khỏi lo lắng và Real Madrid luôn chịu sức ép lớn trước mỗi trận đấu.

C.Ronaldo và đồng đội gặp khá nhiều khó khăn ở đầu trận

Tuy nhiên, Real Madrid đang dần lấy lại sự ổn định ở những trận đấu gần đây. Tiếp đón Espanyol trên sân nhà, Real Maddrid khởi đầu tốt, tạo ra khá nhiều cơ hội và họ có được bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công Isco.

Sang hiệp 2, thế áp đảo của Real Madrid vẫn được duy trì nhưng họ chơi sắc sảo, tỉnh táo hơn. Và Isco đã kết thúc ngày thi đấu trọn vẹn bằng một cú đúp, mang về chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng nhưng đầy quan trong cho "Kền kền trắng".

Real Madrid vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 14 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm. Tuy nhiên "Kền kền trắng" chỉ kém đội xếp thứ hai là Sevilla có 2 điểm và họ có nhiều cơ hội cải thiện vị trí ở những lượt trận sắp tới.

HLV ZIdane không có được sự phục vụ của Carvajal, Bale, Benzema và phải đưa ra khá nhiều xáo trộn về đội hình. Ba tiền vệ ở giữa sân vẫn là Casemiro, Kroos, Modric còn nhiệm vụ ghi bàn được trao cho Isco, Asensio và C.Ronaldo.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas, Hakimi, Varane, Ramos, Nacho, Casemiro, Modric (Ceballos Fernandez, 82), Kroos (Vazquez, 69), Isco (Mayoral, 90), Asensio, C.Ronaldo

Espanyol: Lopez, Sanchez (Granero, 69), Lopez Silva, Hermoso, Martin, Roca (Navarro, 45), Fuego Martínez, Darder, Baptistao, Moreno, Jurado (Garcia, 45)

Tác giả: Dương Thùy Uyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP