Xe

Range Rover coupe 2018: "Phát súng" tấn công BMW X6

Range Rover coupe 2018 rò rỉ hình ảnh thử nghiệm dự kiến sẽ là phát súng “bắn hạ” các đối thủ BMW X6 và Mercedes GLE coupe.

Theo Autoexpress.co.uk, mẫu coupe-SUV mới của Range Rover vừa rỏ rỉ các hình ảnh thử nghiệm trên đường châu Âu như là bằng chứng xác nhận hãng xe này đang tiến sâu hơn với phân khúc coupe-SUV cỡ lớn.

Range Rover Coupe 2018.


Mẫu xe hoàn toàn mới Range Rover coupe 2018 được cho là dựa trên nền tảng hoàn toàn bằng nhôm tổng hợp của Land Rover dự kiến sẽ trình diện vào mùa hè tới và sẽ được tung ra thị trường Anh vào năm 2018. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh của BMW X6 và Mercdes GLE Coupe.

Xe mới của Lan Rover còn thể hiện rõ sự kết hợp với Jaguar đem lại phong cách tập trung vào SUV hơn. Mặc dù có những ngụy trang, nhưng Range Rover coupe còn hướng tới phong cách và cảm giác lái hơn là chú trọng đến tính thực tiễn và linh hoạt. Phía trên xe nổi bật với vòm mái vát chìm xuống đằng sau.

Phong cách chú trọng kiểu SUV hơn.


Ở phía trước Coupe có những nét giống với phong cách trong gia đình Range Rover. Phía dưới có thêm đèn pha quét và lưới tản nhiệt dạng như SUV đương đại.

Nội thất phần lớn có những trang bị cứng của Range Rover và Range Rover Sport, với một màn hình InControl được cập nhật, các vật liệu sang trọng. Xe sở hữu động cơ xăng 2.0 lít đầu tiên trong gia đình Range Rover. Các chuyên gia nhận định có thể động cơ đó của Coupe cùng sản sinh sức mạnh giống với Jaguar F-Type Coupe ở ngưỡng 300 mã lực.

Range Rover Coupe 2018 đang được thử nghiệm.


Để cạnh tranh với BMW X6, Range Rover Coupe có thể có giá khởi điểm khoảng 65.000 bảng (86.749 USD).

Tác giả bài viết: Vân Long

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP