Thể thao

Ramos bị đuổi, Real Madrid hòa thất vọng Bilbao tại San Mames

Real Madrid tiếp tục gây thất vọng khi bị Bilbao cầm hòa 0-0 tại San Mames ở vòng 14 La Liga. Sergio Ramos nhận thẻ đỏ, trong khi C.Ronaldo lẫn Benzema bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 14 La Liga

Việc Barcelona bất ngờ bị Celta Vigo cầm hòa 2-2 trước đó vài giờ mở ra cơ hội cho Real Madrid. Nếu đánh bại Bilbao trên sân khách, “Kền kền trắng” sẽ rút ngắn cách biệt trong cuộc đua ở ngôi đầu bảng.

Real Madrid đối diện với quá nhiều khó khăn tại San Mames

Tuy nhiên, mọi thứ không như HLV Zidane dự định khi Bilbao thể hiện lối chơi đầy khó chịu. CLB xứ Basque phòng ngự đầy chặt chẽ, khoa học và tỏ ra đầy lợi hại trong các tình huống phản công nhanh.

Real Madrid cũng có những cơ hội nhất định, nhưng C.Ronaldo rồi Benzema đều bỏ lỡ khá đáng tiếc. Sự thất vọng khác của “Kền kền trắng” đến từ Ramos khi anh nhận thẻ đỏ rời sân và Real Madrid bị chia điểm đầy bất lực.

Sau vòng 14 La Liga, Real Madrid mới chỉ có được 28 điểm và kém đội đầu bảng Barcelona 8 điểm. Đoàn quân HLV Zidane mất vị trí thứ 3 vào tay Atletico (30 điểm) và con đường bảo vệ ngôi vô địch La Liga đang đầy gian nan.

Real Madrid tung ra sân đội hình mạnh nhất với Modric, Casemiro, Kroos ở giữa sân, bộ ba trên hàng công là Isco, C.Ronaldo và Benzema. Những phút đầu tiên diễn ra với tốc độ rất cao, cả hai đội đều muốn có bàn thắng sớm.

Sức ép liên tục được Real Madrid tạo ra ở những phút đầu. Ngay phút thứ 7, Benzema tung cú vô lê đẹp mắt sau đường chuyền của Isco, tuy nhiên bóng tìm đúng cột dọc khung thành của Bilbao.

C.Ronaldo tiếp tục có một trận đấu vô duyên

Tuy nhiên, những phút tiếp theo diễn ra đầy nhạt nhòa khi Real Madrid không còn duy trì được sự chủ động. Thậm chí thủ thành Navas phải cứu thua ở phút 20 sau tình huống đánh đầu cận thành của Aduriz.

Thủ thành Kepa Arrizabalaga cũng có một trận đấu rất thành công, khi anh xuất sắc cứu thua cho Bilbao sau hai tình huống dứt điểm căng hiểm của C.Ronaldo và Kroos bên phía Real Madrid.

Hàng thủ Real Madrid cũng chơi không thực sự ổn định, khi để Aduriz đi bóng thoải mái rồi chuyền ngang cho Raul Garcia tung cú đá căng, thủ thành Navas đã đứng nhìn nhưng bóng đi chệch cột dọc.

Những phút còn lại của hiệp 1, Kroos, Ronaldo lẫn Raphael Varane đều có những cơ hội cho riêng mình. Tuy nhiên trong một ngày kém duyên, cả ba đều dứt điểm quá tệ hại khi đối diện khung thành đối phương.

Bilbao vẫn tỏ ra đầy lợi hại trong phản công. Markel Susaeta thực hiện đường chọc khe tinh tế để Aduriz ra chân khá nhanh, may mắn cho Real Madrid là thủ thành Navas đã có pha đổ người chính xác.

Sergio Ramos nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 86

C.Ronaldo thi đấu đầy nỗ lực và ở phút 65, ngôi sao người Bồ Đào Nha vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm, bóng đi sạt xà ngang khung thành Bilbao. CR7 vẫn chưa thể có nhiều hơn 2 bàn thắng ở La Liga năm nay.

Bilbao đã chọn lối chơi phòng ngự đầy khó chịu và đeo bám người ngay từ khu vực giữa sân. Real Madrid thi đấu với tâm lý khá căng cứng và không thể tạo thêm cơ hội đáng kể nào.

Sự thất vọng của Real Madrid lên đến đỉnh điểm ở phút 86, khi Sergio Ramos nhận thẻ đỏ thứ hai rời sân sau pha chơi xấu với Aduriz. Chơi thiếu người, Real Madrid nỗ lực giữ kết quả hòa 0-0 sau 90 phút tại San Mames.

Đội hình thi đấu

ATHLETIC BILBAO: Kepa; De Marcos (Lekue 72), Etxeita, Nunez, Balenziaga; Iturraspe (San Jose 39), Mikel Rico; Williams (Cordoba 83), Raul Garcia, Susaeta; Aduriz

REAL MADRID: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Isco (Kovacic 82); Benzema (Mayoral 82), Ronaldo

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP