Thể thao

Quang Hải và Văn Hậu sẽ góp mặt trong đội hình tiêu biểu AFF Cup 2018?

Nguyễn Quang Hải và Đoàn Vân Hậu có thể là hai trong số 11 gương mặt của đội hình tiêu biểu AFF Cup 2018 do BTC công bố.

Sau mỗi giải đấu cũng là lúc Ban tổ chức chọn ra những cầu thủ có phong độ chói sáng nhất. Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam trở thành ông vua của AFF Cup 2018, hiển nhiên đội hình tiêu biểu giải đấu sẽ có tên những học trò của HLV Park Hang-seo.

Lúc này, Quang Hải và Văn Hậu nhiều khả năng được vinh danh. Điều này thực sự không có gì bất ngờ, vì cả hai đã có giải đấu rất thành công. Quang Hải tại AFF Cup 2018 được bình chọn cầu thủ hay nhất giải. Anh cũng có 3 bàn thắng và nhiều pha kiến tạo.

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu đã có giải AFF Cup 2018 rất thành công.

Ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình hôm 15/12, Quang Hải là người kiến tạo cho Anh Đức ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam hạ Malaysia 1-0, qua đó giành phần thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận. Tình huống số 19 dọn cỗ rất đẹp, khi là pha xoay người treo bóng vào trong.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu là một trong những mắt xích quan trọng tạo ra bức tường thép nơi hàng thủ tuyển Việt Nam. Dù sinh năm 1999, tuy nhiên cầu thủ này lại thi đấu rất chững chạc. Khả năng lên công về thủ đều đặn của Đoàn Văn Hậu được giới chuyên môn miêu tả rất tuyệt vời.

Trước Malaysia sau hai lượt trận chung kết, Đoàn Văn Hậu nhiều lần làm nản lòng đối thủ ở những pha tranh chấp tay đôi, cũng như tắc bóng. Trước đó trong trận gặp Philippines tại bán kết, hậu vệ 19 tuổi này cũng không hề tỏ ra lép vế mỗi khi đua tốc độ hay đấu sức với cầu thủ đối phương.

Quang Hải

Quang Hải xứng đáng có mặt trong đội hình hay nhất AFF Cup 2018.

Cũng theo nguồn tin riêng của Zing.vn, Quang Hải đang được vài CLB tại Nhật Bản quan tâm. Ngoài ra, một đội bóng Australia cũng được giới thiệu về tài năng đặc biệt này.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP