Pháp luật

Quảng Bình: Truy bắt nóng đối tượng cướp giật tài sản với nhiều tiền sự

Đối tượng Trần N.T. đã có nhiều tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản và từng được đưa ra giáo dục tại địa phương.

Ngày 14/10, thông tin từ công an tỉnh Quảng Bình cho biết, vào khoảng 7h ngày 13/10, trong lúc đang tuần tra bảo đảm an ninh trật tự tại địa bàn xã Quảng Thuỷ, TX. Ba Đồn, lực lượng Công an xã Quảng Thuỷ nhận được tin báo của người dân tại tuyến đường liên thôn thuộc thôn Thượng Thuỷ, xã Quảng Thuỷ, TX. Ba Đồn xảy ra vụ cướp giật tài sản.

Công an xã Quảng Thủy đã triển khai ngay lực lượng tiếp cận hiện hiện trường và cùng phối hợp với người dân địa phương tiến hành truy đuổi và bắt giữ được đối tượng tại khu vực giáp ranh giữa thôn Thượng Thuỷ, xã Quảng Thuỷ với xã Quảng Trung, TX. Ba Đồn cách vị trí gây án khoảng 500m, tang vật thu giữ gồm 01 ví da và 279.000 đồng tiền mặt.

Đối tượng Trần N. T. và tang vật vụ cướp giật tài sản..

Ngay sau khi bắt giữ được đối tượng, Công an xã Quảng Thuỷ đã lập biên bản phạm tội quả tang đối với Trần N. T. (SN 2005, trú tại xã Quảng Sơn, TX. Ba Đồn) là thủ phạm gây ra vụ cướp giật tài sản của chị Trần Thị Lĩnh, trú tại thôn Thượng Thuỷ, xã Quảng Thuỷ, TX. Ba Đồn.

Được biết, đối tượng T. đã có nhiều tiền sự về hành vi trộm cắp tài sản và từng được đưa ra giáo dục tại địa phương theo Nghị định 111/NĐ-CP của Chính Phủ.

Hiện Công an xã Quảng Thủy, TX. Ba Đồn đã lập hồ sơ bàn giao đối tượng, tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Ba Đồn để lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP