Tin địa phương

Quảng Bình tiếp nhận 5541 áo ấm từ nhà tài trợ

Ngày 12/11, tại tỉnh Quảng Bình, Hội Chữ thập đỏ đã tiếp nhận 5541 sản phẩm áo do Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Thể thao – MXP tài trợ để khắc phục hậu quả thiên tai tỉnh Quảng Bình năm 2017

Trao áo tại trường Mầm Non Lâm Trạch 2, xã Lâm Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình

Tại buổi tiếp nhận, đại diện nhà tài trợ cho biết, nhằm chung tay khắc phục hậu quả thiên tai tại các tỉnh miền Trung, Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Thể thao – MXP phát động “Chương trình tặng áo ấm tình thương cho đồng bào, học sinh miền Trung” với tổng giá trị là: 954.149.046VNĐ (Tương ứng với 5541 sản phẩm áo).

Ông Trịnh Thanh Định, Chủ tịch Công đoàn ,Công ty MXP tặng quà cho học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Bình

Cũng tại đây, đại diện Hội Chữ Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình cam kết tạo các điều kiện về thủ tục và phối hợp với đoàn công tác của Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Thể thao - MXP vận chuyển hàng đến các địa chỉ để trao quà đến tận tay đồng bào, học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà trên sẽ được Hội Chữ Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình trao cho học sinh tại 7 trường học thuộc 4 xã của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Ông Phan Văn Cầu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình động viên các em học sinh tại huyện Bố Trạch

Được biết, ngoài tài trợ cho tỉnh Quảng Bình, Công ty Cổ phần Sản xuất Hàng Thể thao – MXP còn hỗ trợ các phần quà cho tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Trị.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: Báo Công Thương Điện Tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP