Tin địa phương

Quảng Bình: Ô tô tải băng qua đường sắt tông vào tàu hỏa, 2 người thương nặng

Một ô tô tải băng qua đường sắt đoạn không có rào chắn, đã tông vào đoàn tàu SE6 đang chạy qua. Vụ tai nạn khiến 2 người trong xe tải bị thương nặng.

Vào khoảng 10h45 phút ngày 4/5, trên tuyến đường sắt Bắc-Nam qua địa bàn thôn Mã Thượng, xã Phong Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa xe ô tô tải và đoàn tàu SE6.

Xe tải tông vào đoàn tàu SE6 trên đường ngang dân sinh không có rào chắn, biển báo và còi báo hiệu.

Ô tô tải mang BKS 73C - 026 55 do tài xế Nguyễn Xuân Tuyên (sinh năm 1990, trú tại xã Phong Hóa) điều khiển chở thêm Nguyễn Đức Thuận (sinh năm 1989, trú tại xã Phong Hóa) đang chạy theo đường dân sinh qua đường sắt. Xe ô tô tải đã tông vào đoàn tàu SE6 đang di chuyển theo hướng Nam – Bắc chạy qua.

Cú tông quá mạnh đã khiến xe tải bị văng ra, phần cabin xe bị nát bét. Hai người ngồi trên xe đều bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện huyện Tuyên Hóa, sau đó chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba.

Vụ tai nạn làm xe tải bị hư hỏng, hai người trên xe bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra ở đường ngang dân sinh với đường sắt, đoạn đường này không có rào chắn cũng như chuông báo khi có tàu hỏa tới.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng huyện Tuyên Hóa đã có mặt tại hiện trường phối hợp với ngành đường sắt điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP