Tin địa phương

Quảng Bình: Khen thưởng chuyên án triệt phá đường dây “gái gọi” và “bay lắc” quy mô lớn

Chuyên án 328-T bắt giữ 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy tại 1 cơ sở karaoke và 3 khách sạn trên địa bàn thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) được Công an tỉnh Quảng Bình tổ chức trao thưởng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong đấu tranh Chuyên án 328-T. Ảnh CAQB

Ngày 22/4, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức khen thưởng cho các đơn vị trực tiếp phá thành công Chuyên án 328T - triệt phá đường dây 'gái gọi' và sử dụng trái phép chất ma túy để 'bay lắc' quy mô lớn trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công tỉnh Quảng Bình đã trao Giấy khen và tiền thưởng 19 triệu đồng cho 7 phòng nghiệp vụ và Công an thành phố Đồng Hới vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp để triệt phá thành công Chuyên án.

Lực lượng công an đột kích các tụ điểm bay lắc trên địa bàn TP. Đồng Hới. Ảnh CAQB

Trước đó, như Congluan.vn đã thông tin, vào lúc 2h00, ngày 19/4/2019, hơn 100 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình được chia thành 4 tổ công tác của các lực lượng như: Phòng cảnh sát hình sự, Phòng cảnh sát ma túy, Phòng cảnh sát Quản lý hành chính, Phòng cảnh sát kỹ thuật hình sự, Phòng cảnh sát cơ động và Công an TP. Đồng Hới do Phòng cảnh sát hình sự chủ trì bất ngờ đột nhập vào 01 cơ sở karaoke và 03 khách sạn trên địa bàn thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình bắt giữ 02 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm và 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy.

Cụ thể, Tại cơ sở karaoke Thiên Đường II (thuộc TDP 2, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới), các trinh sát phát hiện 33 đối tượng (tại phòng 302 có 7 nam, 3 nữ; tại phòng 307 có 8 nam, 6 nữ ; tại phòng 404 có 3 nam, 3 nữ ; và phòng 403 có 3 đối tượng nam) đều đang trong trạng thái bay lắc và sử dụng trái phép chất ma túy.

Kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều gói nhỏ chứa chất màu trắng dạng đá và một số viên nén màu hồng nghi là ma túy và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy như dĩa và ống hút…

Tiếp đó, tại khách sạn Osaka (ở xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới), lực lượng chức năng phát hiện 10 đối tượng (tại phòng 609 có 2 nam, 2 nữ ; phòng 610 có 3 nam, 3 nữ) đang trong trạng thái bay lắc. Tiến hành kiểm tra nhanh các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Còn tại khách sạn Phú Cường (ở xã Quang Phú) và khách sạn White Rose (ở phường Đồng Phú), lực lượng công an phát hiện 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trần Phong

Nguồn tin: Báo Công luận

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP