Tin địa phương

Quảng Bình: Hé lộ lý do khiến thủ quỹ bị hành hung tại nơi làm việc

Công an TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, đang điều tra sự việc nữ thủ quỹ Trung tâm GDNN-GDTX bị hành hung ở nơi làm việc. Nguyên nhân ban đầu do mâu thuẫn ghen tuông.

Ngày 27/4, thông tin từ Công an TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình, liên quan đến sự việc nữ thủ quỹ bị hành hung tại phòng làm việc, đơn vị đã triệu tập Nguyễn Thị Kim Chi, SN 1990, trú tại Bảo Ninh, TP.Đồng Hới. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Kim Chi đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Trung tâm Giáo dục dạy nghề - Trung tâm Giáo dục Thường xuyên TP.Đồng Hới, nơi xảy ra sự việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h45 ngày 24/4, chị Trần Thị Kim L., SN 1980, trú tại Đồng Phú, TP.Đồng Hới, là cán bộ thủ quỹ đang làm việc tại phòng kế toán, trung tâm Giáo dục dạy nghề - Trung tâm Giáo dục Thường xuyên TP.Đồng Hới (GDNN-GDTX) thì chị Nguyễn Thị Kim Chi đến gặp và nói chuyện, do có mâu thuẫn ghen tuông với nhau từ trước.

Quá trình nói chuyện, Chi đã dùng tay cầm điện thoại di động đánh vào vùng đầu khiến chị L. bị rách da đầu.

Chị L. được các cán bộ, giáo viên trong Trung tâm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Đồng Hới.

Chị L. đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay say khi sự việc xảy ra, Công an TP.Đồng Hới và Công an xã Đức Ninh đã đến hiện trường, triệu tập làm việc với những người liên quan. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Kim Chi đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Hiện Công an TP.Đồng Hới đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo nguồn tin riêng của Người Đưa Tin, đây là một vụ ghen tuông "ngược". Chị L. là vợ của một giám đốc công ty xây dựng lớn tại địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Như tin đã đưa, khi đang ngồi làm việc tại Trung tâm, chị L. bị hai đối tượng xông vào phòng hành hung phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, buồn nôn và một vết thương hở ở vùng đỉnh đầu cùng nhiều vết thương xung quanh.

Được biết, ông Hà Xuân Tý, Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX TP. Đồng Hới cũng đã có báo cáo gửi UBND TP.Đồng Hới về sự việc nói trên.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP