Tin địa phương

Quảng Bình: Đã tìm thấy thi thể nạn nhân vụ sụt cát ở mỏ khai thác titan

Sau hơn hai ngày tìm kiếm, do bị cát vùi lắp khi khai thác ti tan thi thể anh Ngô Văn Hùng (SN 1981, trú tại xã Cam Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình), đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Ngày 23/6, thông tin từ Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, nạn nhân mất tích trong vụ sụt cát trong lúc khai thác ti tan ở xã Sen Thủy đã được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Nạn nhân là Ngô Văn Hùng (SN 1981, trú tại xã Cam Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ). Sự việc xảy ra vào ngày 21/6 tại mỏ khai thác ti tan của Xí nghiệp khai thác khoáng sản Sen Thuỷ, thuộc Công ty CP Xuất nhập khẩu Quảng Bình, trên địa bàn xã Sen Thuỷ, huyện Lệ Thủy.

Khu vực khai thác ti tan tại xã Sen Thủy nơi xảy ra sự việc

Trước đó, 22/6 như Báo Điện tử Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin sau khi làm việc xong giữa buổi sáng, khi các công nhân chuẩn bị nghỉ ngơi thì bất ngờ cát trên triền dốc của mỏ khai thác trượt lở xuống, vùi lấp một số bè vít đãi titan và nhiều công nhân.

Hậu quả khiến một người mất tích và sau đó được tìm thấy thi thể là Ngô Văn Hùng và 4 người khác bị thương đều quê tại Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị), gồm: Hồ Văn Cường (SN 1974), Nguyễn Hồng Quân (SN 1973), Nguyễn Văn Quang (SN 1986) và Trần Văn Đức (SN 1990).

Hiện 2 người đã ra viện là Hồ Văn Cường và Nguyễn Hồng Quân, hai người còn lại đang điều trị và dần ổn định sức khoẻ.

Tác giả: Hồng Thiệu

Nguồn tin: Báo Tài Nguyên & Môi Trường

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP