Tin địa phương

Quảng Bình chỉ đạo nghiên cứu chính sách, chế độ cho cán bộ bảo vệ rừng

Chủ tịch tỉnh Quảng Bình đã có văn bản giao Sở NN-PTNT nghiên cứu chính sách, chế độ hỗ trợ lực lượng bảo vệ rừng....

Ngày 27/4, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết đã có văn bản gửi Sở NN-PTNT Quảng Bình để thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về những vấn đề mà Báo Nông nghiệp Việt Nam đã nêu.

Báo Nông nghiệp Việt Nam từ ngày 10 – 14/4/2023 có loạt bài “Lo lắng gỗ quý Trường Sơn”, đề cập đến những vấn đề bất cập trong công tác quản lý bảo vệ rừng. Ông Trần Thắng, Chủ tịch UBND tỉnh đã có ý kiến như sau: “Sở NN- PTNT nghiên cứu những vấn đề Báo Nông nghiệp Việt Nam phản ánh và thực trạng trên địa bàn tỉnh; chủ động tham mưu UBND tỉnh trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng”.

Phóng viên báo NNVN tại hiện trường một vụ phá rừng tại Quảng Bình. Ảnh: N.Tâm.

Tại Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TW ngày 12/01/2017 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng khu vực Bắc Trung bộ vào ngày 20/4, tại Quảng Bình, ông Trần Thắng cũng đã đề nghị lên Trung ương một số vấn đề bất cập về chế độ cho lực lượng bảo vệ rừng như báo Nông nghiệp Việt Nam đã phản ánh trước đó.

Tác giả: Tâm Phùng

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP