Thể thao

PSG chính thức quyết định tương lai Messi

Đội bóng thủ đô Paris đã quyết định sẽ không gia hạn với chân sút 35 tuổi khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6 năm nay.

PSG được đồn đoán sẽ chia tay Messi trong ít tháng tới.

Ngay sau trận thua 1-3 của PSG trước Lorient tại Ligue hôm 30/4 vừa qua, Messi cùng gia đình đã đáp máy bay tới Ả Rập Xê-út. Chuyến đi nhằm phục vụ quan hệ hợp tác của Messi với tư cách đại sứ du lịch cho quốc gia này.

Sau sự kiện trên, PSG vừa ra án phạt nội bộ dành cho Lionel Messi sau khi siêu sao người Argentina tự ý bỏ tập để tới Saudi Arabia nghỉ ngơi cùng gia đình.

Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô Paris đã quyết định sẽ không gia hạn với chân sút 35 tuổi khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6 năm nay.

Như vậy, Messi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và Barcelona được cho là điểm đến lý tưởng của tiền đạo xứ Tango. Đội bóng của HLV Xavi Hernandez đã lên sẵn kế hoạch khủng để chào đón sự trở lại của M10 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên, CLB này vẫn cần phải được Ban tổ chức La Liga phê duyệt mới được phép ký hợp đồng với El Pulga.

Mặc dù sự xuất hiện của M10 có thể đe dọa cơ hội tranh cúp của Los Blancos nhưng HLV trưởng Carlo Ancelotti lại tỏ ra vô cùng hào hứng với viễn cảnh Messi trở lại thi đấu ở La Liga.

Chia sẻ trước báo giới về khả năng chuyển nhượng về Barca của Leo, HLV xuất sắc nhất châu Âu năm 2022 nói: “Messi có thể làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn và Barcelona cũng vậy.

Tôi thích cậu ấy với tư cách là một cầu thủ. Đối với bóng đá Tây Ban Nha, thật tuyệt khi sở hữu cậu ấy. Nhưng lúc này mọi thứ vẫn phụ thuộc vào Messi và Barcelona.”

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Ligue , PSG , Barca , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP