Thể thao

Pogba lập siêu phẩm, Pháp hạ gục chủ nhà World Cup 2018

Đêm qua, đội tuyển Pháp đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Nga. Trong đó, Paul Pogba đã đóng góp siêu phẩm từ chấm đá phạt.

Sau khi phải ngồi dự bị ở trận đấu với Colombia, Paul Pogba đã trở lại đội hình chính của đội tuyển Pháp trong trận gặp Nga. Cầu thủ này đã không làm người hâm mộ thất vọng khi chơi trận đấu khá hay.

Pogba lập siêu phẩm trong trận đấu với Nga

Tiền vệ của MU đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn, giúp Pháp giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Trong đó, bàn thắng của Pogba đến từ cú sút phạt vô cùng đẹp mắt. Ngoài Pogba, Mbappe cũng tỏa sáng ở trận này khi đóng góp cú đúp.

Bước vào trận đấu, đội tuyển Pháp ra sân với sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công trẻ tuổi Martial, Mbappe và Dembele. Pogba bên cạnh Rabiot và Kante ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, Nga ra sân với sơ đồ 3-5-2 với Smolov và Miranchuk trên hàng công.

Với sức mạnh vượt trội, Pháp dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, Nga mới là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ đường căng ngang của đồng đội, tiền đạo số 1 tuyển Nga, Smolov đã băng vào dứt điểm nhưng thủ thành Hugo Lloris đã xuất sắc cản phá.

Những phút tiếp theo chứng kiến hàng loạt cơ hội ngon ăn của đội tuyển Pháp. Dù vậy, các chân sút của họ đã không tận dụng thành công. Cuối cùng, điều gì đến cũng đã đến. Phút 40, Pogba tung ra đường chọc khe để Mbappe băng xuống, dứt điểm tung lưới Nga.

Mbappe cũng tỏa sáng với cú đúp ở trận này

Phút 49, Pogba đã ghi danh lên bảng tỷ số sau cú sút phạt tuyệt đẹp. Bàn thắng này là tín hiệu tích cực với Pogba sau giai đoạn đầy khó khăn vừa qua.

Không còn gì để mất, đội tuyển Nga dồn lên mạnh mẽ. Họ đã có vài thời khắc khiến khung thành Pháp rung chuyển. Phút 68, Smolov đã Smolov nhen nhóm hy vọng gỡ hòa cho “Những chú gấu” với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau pha đệm bóng cận thành.

Tuy nhiên, tới phút 82, thủ thành Lunev đã mắc sai lầm khi để bóng lọt háng sau cú dứt điểm Mbappe, khiến cho hy vọng của Nga dập tắt. Chung cuộc, Pháp giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Đội hình thi đấu:

Nga: Lunev, Neustadter, Granat, Kudryashov (Cheryshev 83), Samedov (Rausch 45), Golovin, Erokhin (Shvets 76), Dzagoev (Miranchuk 54), Zhirkov (Smolnikov 45), Aleksey Miranchuk (Zabolotny 66), Smolov

Pháp: Lloris, Pavard, Koscielny, Umtiti (Kimpembe 80), Lucas, Pogba, Kante (Tolisso 66), Rabiot (Matuidi 81), Dembele (Giroud 72), Mbappe (Lemar 86), Martial (Griezmann 58)

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP