Thể thao

Pogba bất ngờ có cơ hội trở lại thi đấu

Một đội bóng tại Nga sẵn sàng ký hợp đồng, trao cơ hội ra sân cho Pogba trong thời gian cầu thủ này nhận án phạt.

Pogba có thể chơi bóng ở cấp độ không chuyên để giải sầu.

Theo Daily Mail, Broke Boys, một đội bóng đến từ Nga đã liên hệ để mời Paul Pogba sang thi đấu trong thời gian cầu thủ này bị nhận án treo giò 4 năm vì doping.

Broke Boys là đôi bóng đang thi đấu tại Media Football League, giải đấu được thành lập từ năm 2022. Tại đây, các cầu thủ sẽ là những người nổi tiếng ở mọi lĩnh vực. Do đây không phải là giải chuyên nghiệp nên Pogba có thể thoải mái tham gia.

Giám đốc thể thao của Broke Boys, Artjom Chatjaturjan khẳng định muốn có được nhà vô địch World Cup 2018. Ông tiết lộ rằng đã liên hệ với cựu sao Man Utd.

"Chúng tôi đã gọi cho Pogba nhưng cậu ấy đã lịch sự từ chối. Pogba đang tuyệt vọng và cần thời gian để chấp nhận thực tại. Theo quan điểm của tôi, thật khó để một trong những cầu thủ hay nhất thế giới lại phải nghỉ thi đấu lâu đến vậy", ông Artjom cho biết.

Broke Boys đã gửi cho Pogba lời đề nghị ký hợp đồng với mức lương 1.500 USD một tháng cùng một số quyền lợi khác như chỗ ở sang trọng, cam kết không bị làm phiền.

Trước đó, truyền thông Italy đồng loạt đưa tin Paul Pogba bị Cơ quan Phòng Chống Doping Italy (NADP) cấm thi đấu 4 năm.

Cầu thủ bị phát hiện dương tính với doping hồi tháng 9/2023. Tiền vệ sinh năm 1993 thừa nhận bản thân có sử dụng chất cấm testosterone, nhưng không cố ý. Chất cấm kể trên có trong loại thực phẩm bổ sung mà Pogba sử dụng và chính tiền vệ người Pháp cũng không hay biết về điều này.

Các kết quả xét nghiệm sau đó tiếp tục cho kết quả tương tự lần kiểm tra đầu tiên, dẫn đến án phạt đề nghị của NADP với Pogba.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: đội bóng , án phạt , Pogba , Nga , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP