Thể thao

Pogba bị huyền thoại MU chỉ trích sau trận thắng Newcastle

Cựu danh thủ Gary Neville không ngần ngại chỉ trích Paul Pogba dù tiền vệ người Pháp có màn trình diễn khá tốt giúp MU đánh bại Newcastle 2-0 vào sáng 3/1.

Trong buổi bình luận sau trận đấu giữa Man Utd và Newcastle trong khuôn khổ vòng 21 Premier League, Gary Neville nhận một câu hỏi về Paul Pogba. Cựu danh thủ người Anh vẫn tỏ ra khá gay gắt khi nói về hậu bối sinh năm 1993.

"Tất cả đều dành sự quan tâm cho Pogba, nhưng tôi vẫn không hài lòng với cậu ấy vì hành động thiếu tôn trọng HLV Jose Mourinho sau khi ông bị sa thải", Gary Neville cho biết.

Pogba

Pogba đang có phong độ thăng hoa dưới thời HLV Solskjaer với 4 bàn thắng, 3 pha kiến tạo.

Trước khi có 4 trận đấu tỏa sáng cùng Man Utd, Pogba gây ra làn sóng tranh cãi khi đăng bức hình cười nhếch mép đầy ẩn ý chỉ vài phút sau khi thông tin Jose Mourinho bị sa thải tràn lan trên mặt báo.

Bài đăng đã được xóa ngay sau đó nhưng tiền vệ người Pháp vẫn không tránh khỏi việc bị CĐV và các huyền thoại đội bóng chỉ trích. Gary Neville đã không ngần ngại bày tỏ sự tức giận với hành động thiếu suy nghĩ của Pogba nhưng tiền vệ sinh năm 1993 chỉ đáp lại bằng sự im lặng.

Trái ngược hoàn toàn với Pogba, Neville lại dành những lời khen có cánh cho màn trình diễn của Marcus Rashford. Sao trẻ người Anh là chủ nhân pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho MU trước Newcastle rạng sáng 3/1.

"Rashford thật tuyệt vời. Tôi rất yêu cậu ấy. Một cầu thủ xuất sắc và luôn đáng để theo dõi. Chàng trai này đang lớn lên và sẽ cùng Man Utd đánh bại mọi đối thủ", cựu đội trưởng MU nhấn mạnh.

4 trận dưới thời HLV Solskjaer, Rashford được thi đấu cao nhất trên hàng công và đóng góp trực tiếp vào 4 bàn thắng (3 bàn, 1 kiến tạo). Sao trẻ sinh năm 1997 nâng thành tích của mình tại Premier League năm nay lên thành 6 bàn và 6 đường dọn cỗ sau 18 lần ra sân.

 Bảng xếp hạng Premier League

Bảng xếp hạng Premier League.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: newcastle , huyền thoại MU , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP