Thể thao

Pogba: 'Mourinho đã đùa nhầm người'

Theo tờ The Sun (Anh), tiền vệ ngôi sao của Man Utd vui mừng ra mặt khi HLV Jose Mourinho bị sa thải.

Pogba

Pogba lái xe rời sân tập Carrington vào thứ Ba, thời điểm Man Utd thông báo sa thải Mourinho. Ảnh: AFP.

"Ông ta (Mourinho) nghĩ có thể biến tôi thành thằng ngốc và khiến cổ động viên chống lại tôi. Ông ta đã đùa nhầm người rồi", tờ The Sun thuật lại lời của Paul Pogba trong phòng thay đồ sân tập Carrington.

Tờ báo nổi tiếng về hậu trường của nước Anh cũng xác nhận người duy nhất không tham gia vào màn ăn mừng của Pogba là Romelu Lukaku, chân sút được Mourinho đem về Man Utd với giá 97 triệu đôla.

Trợ lý Michael Carrick phải can thiệp và ngăn hành động vui mừng thái quá của Pogba, đồng thời nhấn mạnh không cầu thủ nào có thể lớn hơn đội bóng. Carrick nhắc nhở các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện thành tích trên sân cỏ, nếu người nào không thể hiện được quyết tâm thì phải ra đi.

Mourinho

Mourinho đã không còn niềm tin vào Pogba trong những ngày cuối ở Man Utd. Ảnh: EPA.

Trong một cuộc gặp mặt trước đó, Mourinho đã nói với Pogba cần hành xử chuyên nghiệp như Frank Lampard. Ông thầy Bồ Đào Nha lấy tấm gương học trò cũ ở Chelsea để chấn chỉnh thái độ Pogba. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã phản ứng lại thay vì chấp nhận lời khuyên. "Pogba nói rằng Lampard không thể vô địch World Cup 2018 như anh đã làm mùa hè qua", tờ The Sun kể thêm.

Đây được xem là giọt nước tràn ly trong mối quan hệ giữa hai bên. Mourinho cảm thấy bị phản bội bởi cầu thủ mà ông thuyết phục ban lãnh đạo chi số tiền kỷ lục để đưa về năm 2016. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha cũng yêu cầu các cầu thủ còn lại tránh xa Pogba vì sợ bị ảnh hưởng xấu.

Pogba ngồi dự bị trong ba trận cuối cùng của Mourinho tại Man Utd. Ở trận đấu với Liverpool, tiền vệ người Pháp không được sử dụng.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: man utd , Pogba , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP