Trong nước

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình kiểm công tác cải cách hành chính tại Quảng Nam

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đánh giá cao những kết quả mà tỉnh Quảng Nam đạt được trong công tác CCHC nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người dân, doanh nghiệp đến giải quyết các thủ tục hành chính.

Sáng 28-7, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Ban chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) của Chính phủ đã đi kiểm tra thực tế công tác CCHC tại Cục Thuế tỉnh Quảng Nam, Trung tâm Hành chính công TP Tam Kỳ, Trung tâm Hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình kiểm tra quá trình thực hiện công việc của cán bộ nhân viên Cục Thuế tỉnh Quảng Nam.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình ân cần thăm hỏi cán bộ giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công TP Tam Kỳ.

Tại những nơi đến kiểm tra, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo sơ lược một số nét chính trong quá trình hoạt động, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đạt được trong công tác CCHC nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người dân, doanh nghiệp đến giải quyết thủ tục hành chính.

Phó Thủ tướng cũng lưu ý, phát huy những kết quả đạt được, các đơn vị cần chú trọng hơn nữa đến môi trường thân thiện, dễ gần, nâng cao tính phục vụ, thái độ làm việc thân thiện để người dân, doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thực hiện các thủ tục hành chính.

Phó Thủ tướng thăm hỏi người dân về những thuận lợi trong việc giải quyết các thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam.

Đoàn công tác của Ban chỉ đạo cải cách hành chính của Chính phủ và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam chụp hình lưu niệm tại Trung tâm Hành chính công và xúc tiến đầu tư.

Cán bộ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam báo cáo quá trình giải quyết công việc với Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tại Trung tâm Hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam.

Theo kế hoạch, chiều mai (29-7), Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Ban chỉ đạo CCHC của Chính phủ sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam về công tác CCHC năm 2017 và những tháng đầu năm 2018.

Trước đó, chiều 27-7, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác cũng đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam, Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng; tham quan Bảo tàng Mẹ Việt Nam anh hùng; thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn TP Tam Kỳ nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Tác giả: Ngọc Thi

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP