Giải trí

Phía gia đình Rocker Nguyễn chính thức lên tiếng về ồn ào của con trai

Sau những lùm xùm liên quan đến Rocker Nguyễn gây xôn xao dư luận, mới đây gia đình của nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng...

hững ngày qua, Rocker Nguyễn trở thành cái tên “dậy sóng” dư luận khi hình ảnh và tính cách của anh thay đổi đến mức khó tin. Từ một “nam thần vạn người mê”, Rocker khiến người hâm mộ sốc khi thấy hình ảnh gầy rộc, xuống sắc cùng những phát ngôn bất cần của anh trên mạng xã hội.

Trước những tin đồn bất lợi “bủa vây” Rocker Nguyễn, anh Trang Bảo Nguyên – một người bạn thân của nam diễn viên đã lên tiếng chia sẻ với truyền thông những thông tin liên quan tới Rocker.

Phía gia đình của Rocker Nguyễn đã có những phản hồi chính thức về ồn ào liên quan đến nam diễn viên thời gian qua.

Sáng 16/5, phía gia đình Rocker Nguyễn cũng đã chính thức lên tiếng về những thông tin gây xôn xao trên mạng xã hội thời gian qua. Theo đó, gia đình nam diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cho biết, mọi thông tin lấy từ trang cá nhân “Long Nguyen” sau ngày 14/5 cũng như những phát ngôn của quản lý truyền thông đều không phải chính thức.

Người thân của Rocker Nguyễn cho hay, anh đã mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên “Long Nguyen” vào rạng sáng ngày 14/5. Kể từ thời gian đó, nam ca sĩ không sử dụng bất kỳ tài khoản nào khác. Mọi tuyên bố được nói là lấy từ Facebook của Rocker Nguyễn sau rạng sáng 14/5 đều là giả mạo.

Đồng thời, hợp đồng mà nam diễn viên ký kết với một công ty làm đại diện đã chấm dứt kể từ 23/2/2018. Do đó, hiện nay, Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, là đại diện truyền thông hay phát ngôn. Mọi thông tin được đưa ra từ những người nhận là đại diện, người quản lý hay người phát ngôn của Rocker Nguyễn đều không phải là những phát ngôn và thông tin chính thức được đưa ra từ Rocker Nguyễn.

Gia đình cho biết thêm, Rocker Nguyễn đang dành thời gian cho người thân và chuẩn bị cho những dự định mới của cá nhân nên không có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật. Đây sẽ là phát ngôn duy nhất của nam ca sĩ và không có thêm bất cứ chia sẻ nào khác.

Rocker Nguyễn từng được mệnh danh là "nam thần" của showbiz Việt.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Trang Bảo Nguyên – bạn thân Rocker cho biết: “Thật ra, tôi và Rocker Nguyễn đã có gần hai năm làm việc cùng nhau. Bên cạnh vai trò quản lý truyền thông của Rocker, hai chúng tôi còn là bạn bè thân thiết. Tôi và Rocker hợp tác dựa trên mối quan hệ thân tình, chứ không có ràng buộc gì về mặt giấy tờ. Hiện tại vì Rocker không còn hoạt động nghệ thuật, nên vai trò quản lý truyền thông của tôi cũng tạm ngưng lại.

Khi có những tin đồn không hay ảnh hưởng tới Rocker Nguyễn, tôi cũng đã lên tiếng để khán giả có cái nhìn khách quan hơn. Trên cương vị là một người bạn thân thiết với Rocker, được chứng kiến mọi sự việc nên tôi chia sẻ lại. Tuy nhiên, sau phát ngôn chính thức của gia đình Rocker vào sáng nay 17/5, thì tôi sẽ không can thiệp vào chuyện của anh ấy nữa.

Sau này nếu Rocker muốn ủy ngôn quyền cho tôi phát ngôn thì tôi mới chính thức phát ngôn trở lại. Trước khi lên tiếng, phía gia đình của Rocker cũng đã gọi trao đổi với tôi rồi. Người thân của anh ấy cũng muốn mọi chuyện kết thúc tại đây”.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP