Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới đang phân hủy tại cầu Nóng

Đang đi hái rau, người dân địa phương phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy tại khu vực cầu Nóng.

Khoảng 17h ngày 09/08, khi đang đi hái rau, một người dân địa phương tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lập lờ trên mương tại khu vực cầu Nóng (xã Tân Lập, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc). Sau khi phát hiện xác chết, người dân đã hô hào những người xung quanh và báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh: Đào Tấn)

Theo thông tin ban đầu, thi thể người đàn ông được phát hiện nổi lập lờ trên mương nước đang có dấu hiệu phân hủy. Nạn nhân úp mặt xuống nước, ôm một chiếc bao tải.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, nạn nhân là một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi, trên người mặc bộ quần áo cộc tay. Trên người nạn nhân không có vết rách, không có dấu hiệu của một vụ án mạng, nạn nhân có thể bị chết đuối.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác nhận là anh Trần Mạnh Toàn (SN 1974, thôn Rừng Trám, xã Xuân Hòa, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) hiện đã có vợ và 2 con.

Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng, Công an huyện Sông Lô đã đến hiện trường vớt thi thể và tiến hành khám nghiệm tử thi. Rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung tại nơi phát hiện ti thể nạn nhân.

Nạn nhân có tiền sử bênh thần kinh và hay đi lang thang (ảnh: Đào Tấn)

Trao đổi với Pháp Luật Plus, ông Lê Trọng Tài – Trưởng CA xã Tân Lập xác nhận: “Khoảng 17h người dân đi hái rau thì phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mương sau đó báo cáo với cơ quan chức năng. Danh tính nạn nhân là anh Trần Mạnh Toàn (SN 1974, thông Rừng Trám, xã Xuân Hòa, huyện Lập Thạch) đã có vợ và 2 con. Đến 20h cùng ngày thì gia đình nạn nhân đã đến nhận người. Anh này có tiền sử bệnh thần kinh và hay đi lang thang khắp nơi”.

Liên quan đến chiếc bao tải gần thi thể nạn nhân, ông Tài cho biết thêm: “Khi tiến hành vớt nạn nhân, anh Toàn ôm chiếc bao tải, bên trong có một con dao và nhiều cây măng tươi. Có khả năng nạn nhân đi đến đây thì bị ngã và chết đuối”.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng, CA huyện Sông Lô tiếp tục điều tra và làm rõ.

Pháp Luật Plus sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Đào Tấn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP