Xã hội

Phát hiện thi thể học viên Học viện Kỹ thuật quân sự bên vệ đường

Sáng ngày 8/7, một số người dân khi đi qua tuyến đường thuộc thôn Tây Văn, xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã hốt hoảng phát hiện thi thể nam thanh niên cùng chiếc xe máy hư hỏng bên vệ đường.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã gọi điện báo lực lượng chức năng. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định em V.L.A.T. (SN 1997, trú xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh).

Hiện trường phát hiện thi thể em T.

Tại hiện trường thi thể em T. nằm cạnh mương nước, trên người có nhiều vết trầy xước, chiếc xe máy bị bẹp dúm đè lên người

Thông tin từ UBND xã Kỳ Thư, em T. từng là một học sinh xuất sắc ở địa phương, em đã đạt các giải cao trong các kỳ thi, nhất là các kỳ thi về sáng tạo KH – KT, cũng chính điều đó nên em được tuyển thẳng vào Học viện Kỹ thuật quân sự.

Hiện T. đang là học viên năm thứ 3, thời điểm phát hiện thi thể T. bên vệ đường là đang trong thời kỳ nghỉ hè nên em về quê chơi.

Gia đình của em T. thuộc diện khó khăn ở địa phương, bố mắc căn bệnh ung thư, T. là con đầu, sau còn hai em gái đang còn độ tuổi ăn học.

Ngay sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.

Tác giả: Sao La

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP