Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong trong trạm biến áp điện, trên tay cầm sợi dây cáp đang cắt dở

Chiều 13/12, thấy chiếc xe máy để gần trạm biến áp nhiều giờ mà không có người đến lấy, người dân đã trình báo cơ quan công an.

Sáng 14/12, các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, xử lý vụ người đàn ông tử vong trong trạm biến áp điện trên địa bàn Tổ dân phố 2 (thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng).

Theo đó, vào chiều 13/12, nhìn thấy chiếc xe máy BS 62N1 – 025.85 để gần trạm biến áp nhiều giờ mà không có người đến lấy, người dân đã trình báo với chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Trạm biến áp tại Tổ dân phố 2 nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, Công an thị trấn Mađaguôi và Công an huyện Đạ Huoai tới xác minh chiếc xe máy và kiểm tra khu vực xung quanh. Quá trình kiểm tra, công an phát hiện một người đàn ông đã tử vong bên trong trạm biến áp điện, trên tay còn cầm sợi dây cáp đang cắt dở. Cùng với đó, nhiều dây cáp khác trong trạm biến áp cũng bị cắt.

Cạnh thi thể có một số dụng cụ như tua vít, kìm cộng lực và bút thử điện. Người này mặc quần dài màu đen, áo ca rô dài tay đen trắng.

Kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan chức năng còn thu giữ chứng minh nhân dân mang tên N.V.P. (35 tuổi, trú huyện Châu Thành, Long An).

Công an huyện Đạ Huoai đã liên lạc với Công an huyện Châu Thành nhằm xác minh nhân thân, lai lịch; đồng thời tìm cách thông báo với thân nhân của người đàn ông này, bàn giao thi thể để lo hậu sự.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP