Xã hội

Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ

Kiểm tra trong ví của nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, người nhà phát hiện 1 tờ giấy cầm xe máy với giá 10 triệu đồng

Sáng nay, 29-6, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Bùi Hoàng Lưu (25 tuổi, ngụ ở xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Lưu

Theo người nhà nạn nhân, trưa 28-6, khi gia đình ăn cơm thì anh Lưu không ra ăn mà nằm trong phòng đóng kín cửa. Đến tối, cha anh Lưu vào phòng kiểm tra thì không thấy anh Lưu nhưng nghĩ con đã đi chơi với bạn.

Đến khoảng 7 giờ sáng nay (29-6), cha anh Lưu ra thăm vườn thì tá hỏa phát hiện thi thể con trai đang trong tư thế treo cổ trên cây điều của gia đình. Sau khi lấy lại bình tĩnh, cha nạn nhân đã trình báo sự việc lên Công an TP Buôn Ma Thuột.

Cũng theo người nhà nạn nhân, những ngày gần đây anh Lưu ít nói chuyện với mọi người trong gia đình. Kiểm tra ví của nạn nhân, người nhà phát hiện có một giấy cầm đồ, được cho là anh Lưu đã cầm cố chiếc xe máy của mình với giá 10 triệu đồng.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP